คสช.สั่งโยกย้ายข้าราชการอื้อ

คสช.สั่งโยกย้ายข้าราชการอื้อ

คณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) ออกคำสั่ง กำหนดตำแหน่งเพิ่ม และการแต่งตั้งข้าราชการให้ดำรงตำแหน่ง เพื่อให้การปฏิบัติงานของส่วนราชการต่าง ๆ เป็นไปด้วยความเรียบร้อย

เมื่อเวลา 20.50 น. วันที่ 7 ก.ค. คณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) ได้ออกคำสั่งที่ 87/2557

เรื่องการกำหนดตำแหน่งเพิ่มและการแต่งตั้งข้าราชการให้ดำรงตำแหน่งเพื่อให้ การปฏิบัติงานของส่วนราชการต่างๆ เป็นไปด้วยความเรียบร้อยและเหมาะสมยิ่งขึ้น หัวหน้าคสช.จึงมีคำสั่งดังนี้ ให้นายชุมพล ฐิตยารักษ์ พ้นจากตำแหน่งรองปลัดกระทรวงพลังงาน และให้ดำรงตำแหน่งผู้ตรวจราชการกระทรวงพลังงานเป็นพิเศษเฉพาะราย, ให้นายทรงภพ พลจันทร์ พ้นจากตำแหน่งอธิบดีกรมเชื่อเพลิงธรรมชาติ และให้ดำรงตำแหน่งผู้ตรวจราชการกระทรวงพลังงานเป็นพิเศษเฉพาะราย, ให้นายสมนึก บำรุงสาลี พ้นจากตำแหน่งอธิบดีกรมธุรกิจพลังงาน และให้ดำรงตำแหน่งผู้ตรวจราชการกระทรวงพลังงานเป็นพิเศษเฉพาะราย

ให้นายประมวล จันทร์พงษ์ พ้นจากตำแหน่งอธิบดีกรมพัฒนาพลังงานทดแทนและอนุรักษ์พลังงาน

และให้ดำรงตำแหน่งผู้ตรวจราชการกระทรวงพลังงานเป็นพิเศษเฉพาะราย, ให้นายเสมอใจ ศุขสุเมฆ พ้นจากตำแหน่งผู้อำนวยการสำนักงานนโยบายและแผนพลังงาน และให้ดำรงตำแหน่งรองปลัดกระทรวงพลังงาน, ให้นายคุรุจิต นาครทรรพ พ้นจากตำแหน่งรองปลัดกระทรวงพลังงาน และให้ดำรงตำแหน่งอธิบดีกรมเชื้อเพลิงธรรมชาติ, ให้นายวิฑูรย์ กุลเจริญวิรัตน์ พ้นจากตำแหน่งรองอธิบดีกรมธุรกิจพลังงาน และให้ดำรงตำแหน่งอธิบดีกรมธุรกิจพลังงาน, ให้นายวีระพล จิรประดิษฐกุล พ้นจากตำแหน่งหัวหน้าผู้ตรวจราชการกระทรวงพลังงาน และให้ดำรงตำแหน่งอธิบดีกรมพัฒนาพลังงานทดแทนและอนุรักษ์พลังงาน, ให้นายชวลิต พิชาลัย พ้นจากตำแหน่งผู้ตรวจราชการกระทรวงพลังงาน และให้ดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการสำนักนโยบายและแผนพลังงาน

นอกจากนี้ ยังให้ นายนพพล ศรีสุข พ้นจากตำแหน่งอธิบดีกรมทรัพยากรทางทะเลและชายฝั่ง

และให้ดำรงตำแหน่งผู้ตรวจราชการกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมเป็น พิเศษเฉพาะราย, ให้นายบุญชอบ สุทธมนัสวงษ์ พ้นจากตำแหน่งอธิบดีกรมป่าไม้ และให้ดำรงตำแหน่งผู้ตรวจราชการกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมเป็น พิเศษเฉพาะราย, ให้นายสุพจน์ โตวิจักษณ์ชัยกุล พ้นจากตำแหน่งเลขาธิการสำนักงานนโยบายและแผนทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม และให้ดำรงตำแหน่งรองปลัดกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม

ให้นายชลธิศ สุรัสวดี พ้นจากตำแหน่งผู้ตรวจราชการกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม และให้ดำรงตำแหน่งอธิบดีกรมทรัพยากรทางทะเลและชายฝั่ง

ให้นายธีรภัทร ประยูรสิทธิ พ้นจากตำแหน่งรองอธิบดีกรมอุทยาแห่งชาติสัตว์ป่าและพันธุ์พืช และให้ดำรงตำแหน่งอธิบดีกรมป่าไม้ และให้นายเกษมสันต์ จิณณวาโส พ้นจากตำแหน่งรองปลัดกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม และให้ดำรงตำแหน่งเลขาธิการสำนักงานนโยบายและแผนกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและ สิ่งแวดล้อม โดยให้มีผลตั้งแต่วันที่มีคำสั่ง


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์