คสช.เมิน จารุพงศ์จ่อฟ้องยูเอ็น

คสช.เมิน จารุพงศ์จ่อฟ้องยูเอ็น

คสช.ปัดตอบทูลเกล้าฯ รธน.ชั่วคราวสัปดาห์นี้ เผยเป็นไปตามกรอบที่ "บิ๊กตู่"พูดไว้ เมิน"จารุพงศ์"จ่อฟ้อง "ยูเอ็น-องค์กรสิทธิมนุษยชนสากล"

เมื่อวันที่ 1 ก.ค. พ.อ.หญิง ศิริจันทร์ งาทอง รองโฆษกคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.)

ให้สัมภาษณ์กระแสข่าวที่จะมีการนำรัฐธรรมนูญฉบับชั่วคราวขึ้นทูลเกล้าทูลกระหม่อมถวาย เพื่อทรงลงพระปรมาภิไธยภายในสัปดาห์นี้ว่า ขณะนี้ยังไม่เห็นวาระแต่อย่างใด ยังมีเอกสารและวาระงานเป็นจำนวนมากในสัปดาห์นี้ ส่วนเรื่องรัฐธรรมนูญฉบับชั่วคราวจะทูลเกล้าฯ เมื่อไหร่นั้น จะเป็นไปตามที่ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ผู้บัญชาการทหารบก(ผบ.ทบ.) และหัวหน้า คสช.เคยกล่าวไว้กรอบไหนก็กรอบนั้น

เมื่อถามถึงกระแสข่าวที่นายจารุพงศ์ เรืองสุวรรณ เลขาธิการองค์กรเสรีไทยเพื่อสิทธิมนุษยชนและประชาธิปไตย จะเข้าพบกับเลขาธิการองค์การสหประชาชาติ
 
รวมทั้งองค์การสิทธิมนุษยชนสากล เพื่อเล่าว่าเกิดอะไรขึ้นกับประเทศไทย พ.อ.หญิงศิริจันทร์ กล่าวว่า ตารางกิจวัตรของใคร ใครก็สามารถกำหนดได้ แต่บุคคลหรือองค์กรที่ถูกอ้างถึงนั้น จะมีปฏิกิริยาอย่างไรก็ต้องตรวจสอบกับองค์กรนั้นอีกครั้งหนึ่ง ซึ่งเรื่องนี้เป็นเพียงการคาดเดาของคน ๆ หนึ่ง ที่คิดจะทำอะไรก็ตามแต่ แต่หากจะมีการเข้าพบจริงเชื่อว่าบุคคลหรือองค์กรนั้นๆ ก็คงจะมีดุลยพินิจในเรื่องนี้อยู่แล้ว.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์