ประยุทธ์ยันย้ายขรก.ตามเหมาะสมไม่รังแก

ประยุทธ์ยันย้ายขรก.ตามเหมาะสมไม่รังแก

'ประยุทธ์'แจงปรับย้ายขรก.ตามเหมาะสม ยันไม่ได้รังแก ขอคณะกรรมการ นบข. ลดต้นทุนชาวนา พิจารณาทุกมิติทั้งในและนอกปท. ตร.แบ่งงาน'จรัมพร'ดูกม.'เอก'ดูเด็ก-สตรี

1ก.ค.2557 ที่กองบัญชาการกองทัพบก พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการนโยบายและบริหารจัดการข้าว (นบข.) กล่าวว่า

การปรับย้ายข้าราชการระดับสูงที่เกิดขึ้น เป็นการปรับเปลี่ยนเพื่อความเหมาะสมเช่นเดียวกับ การโยกย้ายในรัฐบาลชุดที่ผ่านมา ไม่ใช่การรังแกข้าราชการหรือหน่วยงานใด จึงขอความร่วมมือทุกคนให้เกียรติซึ่งกันและกัน พร้อมร่วมกันทำงานเพื่อประเทศต่อไป และนับจากวันนี้ คสช.ขอยืนยันว่า จะไม่มีการทุจริต หรือ เรียกร้องผลประโยชน์แม้แต่บาทเดียว หากใครพบหรือถูกเรียกรับใด ๆ ให้แจ้งมาจะดำเนินการตรวจสอบและลงโทษทันที

               
"สำหรับงานด้านเศรษฐกิจ คณะกรรมการ นบข. ที่ตั้งขึ้น นอกจากมาช่วยดูแล เพื่อลดต้นทุนการผลิตให้ชาวนาแล้ว ยังต้องพิจารณาในมิติทั้งในและต่างประเทศด้วย หากพบข้อจำกัดใดทางการกฎหมาย คสช. ก็จะช่วยอำนวยความสะดวกให้ได้ก่อนที่จะมีรัฐบาล แต่หากเป็นกฎหมายใหญ่คงต้องให้พิจารณาในสภานิติบัญญัติแห่งชาติ ส่วนเรื่องที่จะต้องกระทบกับคนส่วนมากของประเทศ จะต้องนำเข้าสู่การพิจารณาของสภาปฎิรูปต่อไป " พล.อ. ประยุทธ์ กล่าว


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์