เมธีฟังคำพิพากษากรณีจตุพรยื่นฟ้อง

เมธีฟังคำพิพากษากรณีจตุพรยื่นฟ้อง

"เมธี" อดีตนักแสดง และอดีตแนวร่วม นปช. เดินทางมาที่ศาลอาญารัชดา ภายหลังศาลนัดอ่านคำพิพากษา นายจตุพร ยื่นฟ้องตนกับพวก อีก 7 คน

นายเมธี อมรวุฒิกุล อดีตนักแสดง และอดีตแนวร่วม นปช. เดินทางมาที่ศาลอาญารัชดา ภายหลังศาลนัดอ่านคำพิพากษา
 
ในคดีที่ นายจตุพร พรหมพันธุ์ ประธานแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ หรือ นปช. เป็นโจทก์ยื่นฟ้องตนกับพวกรวม 7 คน ในความผิดฐานหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา จากกรณี เมื่อวันที่ 12 ต.ค. 53 กรณีที่ นายเมธี ได้แถลงข่าวที่ กรมสอบสวนคดีพิเศษ หรือ ดีเอสไอ และรายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทำนองว่า โจทก์ทุจริตเงินบริจาคของคนเสื้อแดง จำนวน 68 ล้านบาท มีพฤติกรรมกับผู้หญิงไม่เหมาะสม และขู่ฆ่า นายเมธี ส่วนจำเลยที่ 2 ถึงที่ 7 เป็นสื่อมวลชนประเภทหนังสือพิมพ์ ได้ร่วมกับ นายเมธี นำคำแถลงข่าว และคำสัมภาษณ์ ไปลงตีพิมพ์เผยแพร่ โดยแต่งเติมเนื้อหาเกินความจริง ด้วยความลำเอียงและมีอคติ ล่วงละเมิดศักดิ์ศรี ให้ร้ายโจทก์ ทำให้ประชาชนทั่วไปเข้าใจว่าโจทก์เป็นคนไม่ดี กระทำผิดศีลธรรมและขนบธรรมเนียม ทำให้ครอบครัวของโจทก์ร้าวฉาน

อย่างไรก็ตาม นายเมธี กล่าวว่า ตนไม่ได้ยุ่งเกี่ยวกับทางการเมืองมาตั้งแต่ปี 2553 แล้ว

และขณะนี้ ก็ไม่ได้ติดต่อกับพรรคเพื่อไทยรวมถึงทางการเมืองทั้งหมด และกรณีนี้หากดูจากคลิปที่ปรากฏในเว็บไซต์ยูทูบจะเห็นได้ว่า ตนไม่ได้พาดพิงถึงใคร และตนก็หวังว่าในวันนี้ ศาลจะให้ความเมตตากับตนด้วย


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์