วินธัยแจงคสช.ไม่บังคับเอกชนเพิ่มรอบ

วินธัยแจงคสช.ไม่บังคับเอกชนเพิ่มรอบ

"วินธัย"แจง"คสช."ไม่บังคับ"เอกชน"เพิ่มรอบฉาย"พระนเรศวร"เชื่อหาทางออกให้ปชช.ที่ตกหล่นได้ระบุยังไม่ได้รับรายงานกลุ่มต้านเตรียมป่วน ขอบคุณเอกชนร่วมจัดตั๋วฟรี


วันที่ 15 มิ.ย.57 พ.อ.วินธัย สุวารี รองโฆษกกองทัพบก ในฐานะทีมโฆษกคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.)

กล่าวถึงกระแสตอบรับการเปิดฉายภาพยนตร์ ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช ยุทธหัตถีฟรีรอบ 11.00 น.  จำนวน 160 โรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ ตามที่คณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) จัดกิจกรรมคืนความสุขให้ประชาชน ว่า จากการตรวจสอบพบว่าประชาชนชนให้ความสนใจในการเข้าร่วมดูภาพยนตร์ดังกล่าวเป็นอย่างดี จนทำให้ที่นั่งไม่เพียงพอ ซึ่งทางบริษัทเอกชนที่เป็นเจ้าของโรงหนังก็ไม่คาดคิดว่าจะได้รับกระแสตอบรับดีมากเช่นนี้ เนื่องจากภาพยนตร์เรื่องดังกล่าว ได้มีการเปิดฉายมาแล้วถึง 3 สัปดาห์ 
ทั้งนี้ เราได้รับแจ้งว่าในโรงภาพยนตร์ในบางพื้นที่ จะมีการแก้ปัญหาให้ประชาชน

โดยจะมีการเพิ่มรอบภาพยนตร์เรื่องดังกล่าว ส่วนจะเป็นวันและเวลาใดนั้นต้องรอดูทางบริษัทเอกชนว่าจะมีแนวทางอย่างไร แต่เชื่อว่าอาจจะมีข่าวดีเกิดขึ้นแน่นอน สำหรับในช่วงต่อไป หากยังมีประชาชนตกหล่นไม่ได้ชมภาพยนตร์ทางบริษัทเอกชนก็จะรับไว้พิจารณา ซึ่งถือเป็นความกรุณาโดยที่ทางคสช.ไม่ได้บังคับ อย่างไรก็ตาม คสช.ขอขอบคุณประชาชนที่ให้ความสนใจรวมถึงบริษัทเอกชนที่ให้ความร่วมมือในการฉายภาพยนตร์ 
ส่วนกรณีที่มีกระแสข่าวว่าจะมีกลุ่มต่อต้านคสช.ออกมาแสดงพฤติกรรมและสัญลักษณ์คัดค้าน คสช.โดยการฉีกตั๋วหนังดังกล่าวนั้น พ.อ.วินธัย กล่าวว่า ขณะนี้ยังไม่ได้รับรายงานว่ามีกลุ่มต่อต้าน คสช.ออกมาปั่นป่วนสถานการณ์แต่อย่างใด

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์