โด่ง อรรถชัยกร่างหยันฝีมือทหาร แนะเล่นนอกสถานที่กระจายข่าว

โด่ง อรรถชัยกร่างหยันฝีมือทหาร แนะเล่นนอกสถานที่กระจายข่าว

13 มิ.ย. 57 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายอรรถชัย อนันตเมฆ อดีตนักแสดง และหนึ่งในแกนนำ นปช.
 
โพสต์เฟซบุ๊ก
"อรรถชัย อนันตเมฆ" ระบุถึงการทำงานของเจ้าหน้าที่ทหาร ในการหาบุคคลที่กระทำความผิดหรือการเข้ารายงานตัวตามคำสั่งของคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) ว่า อย่าขู่กันเสียให้ยาก ทหารไทยเป็นมิชชั่นอิมพอสซิเบิ้ลหรือ ที่จับได้ก็เพราะแฝงตัวเป็นเพื่อนเข้ามาส่งหน้าเฟซบุ๊ค ส่วนเรื่องการสืบหาจากไอพี ของผู้ใช้งานเฟซบุ๊คนั้น หากเราไปใช้นอกสถานที่และใช้วายฟาย (Wi-Fi) ที่นั่น ก็จะเป็นไอพีของสถานที่นั้นๆ ไม่รู้หรอกว่าเป็นใคร 

นายอรรถชัยระบุต่อว่า เพื่อความสบายใจ ตนขอแนะนำว่าให้เปิดอีเมลล์ใหม่ สมัครเฟซบุ๊คใหม่ ใช้ชื่อปลอม รูปปลอม แล้วออกไปเล่นนอกสถานที่ โดยทำทุกวัน วันละ 1 ชั่วโมง แชร์ข่าวที่เพจตนออกไป ส่วนใครมีข่าวอะไรให้มาบอก ตนจะเป็นคนกระจายให้

"จำไว้ หมาเก่าไม่กัด ที่มันขู่ก็เพราะ มึงกัวกู" นายอรรถชัยระบุทิ้งท้าย

ข้อความที่นายอรรถชัยโพสต์ลงเฟซบุ๊ค

"อย่าขู่กันเสียให้ยาก มรึงไม่ได้เข้าเฟสมาดูกันง่ายๆหรอก นึกว่า ทหารไทย แมร่งเก่งเป็น มิสชั่นอิมพอสซิเบิลเหรอ จับบอกได้ก็เพราะตามคนมา กรณีเดียว วิธีสั่วๆ ก็คือ แฝงตัวเป็นเพือนเข้ามาส่อง หน้าเฟส ไอ้เรื่องเจาะหลังไมค หาไอพีเฟสบุ๊ค หากเราไปใช้ นอกสถานที่ ใช้ไวไฟที่นั่น ก็ เป็นไอพี สถานที่นั้น ไม่รู้หรอกว่ามันเป็นใคร ไอ้พวกนี้ก็ใบ้แดก ทำได้แต่ไม่ง่ายอย่างที่เรากลัว ยิ่งเราทำเยอะๆ โอกาส จับใครได้ก็น้อยลง

เอางี้ เพื่อความสะบายใจ เปิดอีเมลใหม่ เฟสใหม่ ใช้ชื่อปลอมรูปปลอมกันให้หมด แล้ว ออกไปเล่นกันนอกสถานที่ ทำทุกวัน วันละ 1 ชม แชร์ข่าวเพจผมออกไป ใครมีข่าวอะไร หลังไมค มา ฝากข่าว ผมจะกระจายให้ แค่นี้ มันก้อจบข่าว จำไว้ หมาเก่าไม่กัด ที่มันขู่ก็เพราะ มึงกัวกรู"

โด่ง อรรถชัยกร่างหยันฝีมือทหาร แนะเล่นนอกสถานที่กระจายข่าว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์