เปิดนิมิตโหรคมช. ยันชัดประยุทธ์นายกฯคนต่อไป

เปิดนิมิตโหรคมช. ยันชัดประยุทธ์นายกฯคนต่อไป

วาสนา โพสต์เฟซบุ๊ก เปิดนิมิตโหรคมช. ยันชัด "ป.ประยุทธ์" ที่จะมากู้ชาติ มีบุญญาบารมี ขั้นเป็นนายกรัฐมนตรี

เฟซบุ๊ก น.ส.วาสนา นาน่วม ผู้สื่อข่าวสายทหาร นสพ.บางกอกโพสต์  รายงานว่า เปิด นิมิต โหร คมช. ยันชัดคือ "ป.ประยุทธ์" ที่จะมากู้ชาติ เผยมีฐานบุญญาบารมี ขั้นเป็นนายกรัฐมนตรี นำแก้วิกฤติชาติ

นาย วารินทร์ บัววิรัตน์เลิศ อดีตโหรคมช. เจ้าสำนักสุขิโต ศิษย์หลวงปู่ฤาษี เกวาลัน แห่งเมืองล้านนา เชียงใหม่

อาจารย์ วารินทร์ ระบุว่า พลเอก ประยุทธ์ คือ ป. ที่จะเป็นคนกอบกู้ชาติบ้านเมือง และมีบุญบารมี ที่จะเป็นนายกรัฐมนตรี

"ท่านคือ ป.ปลา ที่ผมเคยบอกมาหลายปี ว่า ผมเห็นในนิมิตร ว่า จะเป็นคนที่มากู้ชาติ แล้ววันนี้ ท่านเสียสละ ในการรับภาระแก้ปญหาบ้านเมืองประเทศไทย ยังไงก็ต้องทหาร มาดูแล ครั้งนี้ พลเอก ประยุทธ์ไม่ได้มีเจตนาที่จะก่อการรัฐประหาร แต่สถานการณ์ทำให้ท่านต้องตัดสินใจ"

อ.วารินทร์ กล่าวว่า พลเอก ประยุทธ์ ชาติที่แล้ว ท่านเป็นทหารเอก ของสมเด็จพระนเรศวร ที่มาเกิดเพื่อมาแก้ปัญหาให้ชาติบ้านเมิอง ในยุคนี้ โดยเฉพาะ

" ดูจาก บุญบารมี ในเวลานี้ พลเอก ประยุทธ์ จะต้องเป็น นายกรัฐมนตรี เป็นผู้นำประเทศ เอง ถ้าใหัคนอื่นเป็น ก็มีบทเรียนมาแล้ว ท่านมีความบริสุทธิ์ใจ เสียสละ มาแก้ปัญหา ท่านก็ต้องทำต่อไป"

อ.วารินทร์ กล่าวว่า ไม่มีใครจะมาทำหน้าที่ แทน พลเอก ประยุทธ์ ได้ ต้องท่านเท่านั้น

สำหรับ อาจารย์ วารินทร์ นั้น เคยที่ปรึกษาด้านฤกษ์ยาม ของ พลเอกสนธิ บุญยะรัตกลิน ผบทบ. เมื่อครั้งก่อการยึดอำนาจ 19 กย.2549

โดย อ.วารินทร์ เป็น อาจารย์ ที่ พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา ผบ.ทบ./หน.คสช. และ พลเอก ประวิตร วงษ์สุวรรณ ให้ความเคารพ จนเรียกว่า เป็นศิษย์เอก เลยทีเดียว

แต่อย่างไรก็ตาม อ.วารินทร์ กล่าวว่า รัฐประหารครั้งนี้ พลเอก ประยุทธ์ หรือ พลเอก ประวิตร ไม่ได้ มาปรึกษา ใดๆ ก่อนเลย เพราะท่านคงไม่ได้วางแผนจะรัฐประหาร มานานนักหรอก คงมาตัดสินใจ ตามสถานการณ์ เพราะเท่าที่ผมรู้จักท่านมาหลายปี ท่านเป็นนายทหารประชาธิปไตย คนหนึ่ง จะเห็นว่า ท่านให้โอกาส แกนนำกลุ่มต่างๆ มาเจรจากันแล้ว แต่ไม่ยอมกัน พลเอก ประยุทธ์ จึงต้องออกมา ไม่อย่างนั้น ไม่จบ เพราะ 26 พค.จะเป็นวันนองเลือด แน่นอน ถ้า พลเอก ประยุทธ์ ไม่ตัดสินใจ ทำ เสียก่อน


เปิดนิมิตโหรคมช. ยันชัดประยุทธ์นายกฯคนต่อไป


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์