เลขาฯสาว อารมณ์ร้อนขับรถหมายพุ่งชนพันธมิตรฯ

เลขาฯสาว อารมณ์ร้อนขับรถหมายพุ่งชนพันธมิตรฯ

โดย ทีมข่าวอาชญากรรม ผู้จัดการออนไลน์ 30 มีนาคม 2549 13:53 น.

เลขานุการสถาบันติว อารมณ์ร้อน บีบแตร่ไล่ และขับรถหวังพุ่งชนกลุ่มพันธมิตรฯ หลังไม่พอใจจอดรถขนเสบียงอาหารขวางทางเข้า ขณะที่ เจ้าของสถาบันติว ยอมรับ ลูกน้องเป็นคนอารมณ์ร้อน และเคยมีเรื่องกับคนย่านนี้มาก่อน

วันนี้ (30 มี.ค.) เวลา 10.00 น.ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะที่ นายเทิดศักดิ์ หัตถศิลปทรัพย์ อายุ 41 ปี เครือข่ายพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย ซึ่งมีหน้าที่ดูแลด้านเสบียงอาหารให้กับกลุ่มผู้ชุมนุม พร้อมสมาชิกประมาณ 10 คน กำลังขนเสบียงอาหาร ซึ่งเป็นข้าวกล่อง ขึ้นรถกระบะซึ่งจอดอยู่บริเวณปากซอย 6 สยามเซ็นเตอร์ ตรงข้ามสยามพารากอน โดยระหว่างที่กำลังเร่งขนข้าวกล่องอยู่นั้น ได้มี นางสาวศิริวาสน์ โหตรภวานนท์ อายุ 26 ปี เลขที่ 2/1 หมู่ 5 ซอยสุขสวัสดิ์ 43 ถนนสุขสวัสดิ์ ต.บางพรุ อ.พระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ เลขานุการสถาบันกวดวิชา เอ เอ็น เอส ตั้งอยู่ตรงริมถนนอังรีดูนังต์ ได้ขับขี่รถยนต์ออนด้าแจ๊ซ สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน ษว 3660 กทม.มาจากถนนพระราม 1 ขาเข้าและจะเข้าไปจอดในสถาบันติววิชาดังกล่าว แต่มีรถขนของเสบียงอาหารจอดขวางอยู่ ทำให้ นางสาวศิริวาสน์ ไม่พอใจ และลดกระจกรถลงพูดว่า อย่างสร้างความเดือดร้อนให้ฉันนะ จากนั้น ก็ได้บีบแตรรถไล่ จนเสียงดังลั่นสนั่นทั่วบริเวณ

อย่างไรก็ตาม เมื่อ นายเทิดศักดิ์ เห็นว่า ท่าทางไม่ค่อยดี จึงได้มายืนบริเวณตรงหน้ารถ และถามว่าเกิดอะไรขึ้นหรือ จากนั้นเหตุการณ์ไม่คาดคิดได้เกิดขึ้น เมื่อ นางสาวศิริวาสน์ ได้เหยียบคันเร่งหวังที่จะพุ่งชน นายเทิดศักดิ์ ทำให้ นายเทิดศักดิ์ ใช้มือตบที่ฝากระโปรงหน้ารถ เพื่อให้นางสาวศิริวาสน์ หยุดรถ พร้อมกับเรียกให้ลงมาพูดคุยกัน ขณะที่ผู้ชุมนุมที่รับประทานข้าวกล่องอยู่ ได้ใช้ข้าวราดใส่รถ ท่ามกลางชุลมุนของประชาชนบริเวณดังกล่าว ขณะที่ นางสาวศิริวาสน์ ก็ไม่ยอมลงจากรถ ก่อนที่จะขับรถไปจอดที่ สถานีตำรวจย่อยสยามสแควร์

จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัว นางสาวศิริวาสน์ เข้าไปนั่งสงบสติอารมณ์ภายใน ส่วนนายเทิดศักดิ์ และผู้ชุมนุมส่วนหนึ่งได้เดินทางเข้าแจ้งความ ฐานพยายามฆ่า และทำร้ายร่างกาย ที่ สน.ปทุมวัน โดยมี พ.ต.ท.ชาติชาย ชอบทางศิลป์ พนักงานสอบสวน สน.ปทุมวัน รับเรื่องไว้ ส่วนนางสาวศิริวาสน์ ก็ได้แจ้งความกลับ ในข้อหาทำลายทรัพย์สิน ซึ่งระหว่างนี้ พนักงานสอบสวน กำลังสอบปากคำทั้งสองฝ่าย

ด้าน นายศักรภพน์ คุ้มไพโรจน์ อายุ 39 ปี เจ้าของสถาบันกวดวิชา เอ เอ็น เอส เปิดเผยว่า นางสาวศิริวาสน์ เป็นเลขานุการของตนเอง และเป็นเพื่อนกัน โดยปกติ นางสาวศิริวาสน์ จะเป็นคนที่อารมณ์ร้อนและได้ข่าวว่า ก่อนหน้านี้ ก็เคยมีปากเสียงเกี่ยวกับเรื่องที่จอดรถกับ ประชาชนในย่านนี้มาก่อน ซึ่งตนก็เคยตักเตือนว่าขอให้ใจเย็น จนกระทั่งมาก่อเหตุขึ้นอีกครั้ง พร้อมกับขอโทษกลุ่มผู้ชุมนุมด้วย ส่วนเรื่องคดี ก็คงต้องปล่อยให้เป็นหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจที่จะดำเนินการต่อไป

ขณะที่ นายณัฐวุฒิ ตุ้มด้วง อายุ 32 ปี ซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่ที่ดูแลความเรียบร้อยบริเวณสยามสแควร์ และได้รับมอบหมายจากจุฬาฯให้มารับผิดชอบบริเวณซอย 6 บริเวณเกิดเหตุ ได้เข้าให้การกับ พนักงานสอบสวนว่า ก่อนเกิดเหตุได้มีรถของกลุ่มพันธมิตรฯมาจอดเพื่อจะขนเสบียงลง ตนจึงได้แจ้งให้ไปจอดบริเวณจุดเกิดเหตุ และขณะที่กลุ่มพันธมิตรฯกำลังเร่งขนเสบียงลงจากรถ นางสาวศิริวาสน์ ได้ขับรถมาและบีบแตรยาว เพื่อไล่รถ ตนจึงได้เข้าไปเคาะกระจกรถ พร้อมกับแจ้งว่า ขอให้ใจเย็นได้ไหม เพราะเขาอยู่ระหว่างขนของอยู่ แต่ นางสาวศิริวาสน์ ก็ไม่ฟังเสียง และว่าตน ว่า มาเคาะกระจกรถทำไม เดี๋ยวจะแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทั้งๆ ที่ตนแจ้งว่า ตนเป็นเจ้าหน้าที่ ไม่เกี่ยวกับกลุ่มผู้ชุมนุม จากนั้น นายเทิดศักดิ์ ได้มาขวางไว้ ก่อนนางสาวศิริวาสน์ จะขับรถพุ่งชน ทำให้ นายเทิดศักดิ์ ลอยตัวและมือได้ไปค้ำยันที่ฝากระโปรงรถทำให้มีรอยบุบเล็กน้อย ก่อนที่จะเข้าแจ้งความดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวได้สอบถามจากประชาชนในย่านดังกล่าว ทราบว่า นางสาวศิริวาสน์ เป็นคนที่อารมณ์ร้อน และมักจะบีบแตรรถไล่ เมื่อมีใครขวางทาง หรือไม่พอใจใคร ทำให้คนย่านดังกล่าว ทราบกันเป็นอย่างดี

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์