จารุพงศ์ โพสต์เฟซบุ๊กปลุก ส.ส.ต้าน คสช.

จารุพงศ์ โพสต์เฟซบุ๊กปลุก ส.ส.ต้าน คสช.

จารุพงศ์ หัวหน้าพรรคเพื่อไทยโพสต์เฟซบุ๊กปลุก ส.ส.ต้าน คสช. โดยใช้หลักปัญญา เหตุผล และความยุติธรรมเสมอภาค เสรีภาพ ประชาธิปไตย

วันนี้ (3 มิ.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายจารุพงศ์ เรืองสุวรรณ หัวหน้าพรรคเพื่อไทย และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย เขียนข้อความในสมุดและถ่ายรูปโพสต์ขึ้นเฟซบุ๊กส่วนตัว โดยมีการโพสต์ข้อความเป็นภาพ 3 หน้ากระดาษ โดยมีใจความดังนี้

"เรียนสมาชิกพรรคเพื่อไทย ส.ส.และผู้สมัคร ส.ส. จากการที่ คสช.ได้ทำรัฐประหารนำประเทศเข้าสู่ยุคมืด เป็นรัฐทหารจนถูกประณามและต่อต้านจากประชาชนผู้รักประชาธิปไตยและสังคมโลก ผมขอยืนยันไม่ยอมรับอำนาจที่มิได้มาจากประชาชนตามระบอบประชาธิปไตย และยังถือว่าพรรคเพื่อไทยดำรงอยู่โดยชอบธรรม"

"ผมขอเรียกร้องต่อมวลสมาชิกผู้สนับสนุน ส.ส.และผู้สมัครพรรคเพื่อไทยทุกท่าน ได้โปรดพิจารณาให้การสนับสนุนและเข้าร่วมการต่อสู้กับประชาชนผู้รักษาชาติ รักประชาธิปไตย ที่ดำเนินการอย่างกล้าหาญและชาญฉลาดอยู่เวลานี้ ตามเงื่อนไขและความเหมาะสมของแต่ละท่านด้วย โดยใช้หลักการ ใช้ปัญญา เหตุผล และความยุติธรรมเสมอภาค เสรีภาพ ประชาธิปไตย เคารพหลักการแห่งสิทธิมนุษยชน ซึ่งเป็นพลังอันศักดิ์สิทธิ์ที่ไม่มีอำนาจใดจะโค่นล้มได้ ขอให้มวลสมาชิกพรรค ผู้สนับสนุน ส.ส.และผู้สมัคร ส.ส.ของพรรคทุกคนยึดมั่นในหลักการนี้เพื่อนำประเทศหลุดพ้นอุ้งมือเผด็จการ"


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์