เทพเทือกเยี่ยมมวลชน กปปส.บาดเจ็บ

เทพเทือกเยี่ยมมวลชน กปปส.บาดเจ็บ

"เทพเทือก" เยี่ยมผู้บาดเจ็บจากเหตุการณ์บึ้มเวที กปปส.อนุสาวรีย์ ปชต. ยันแกนนำพร้อมสู้คดีตามกระบวนการยุติธรรม ไม่หนี งดจ้อเรื่องการเมือง

เมื่อวันที่ 28 พ.ค. นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการ กปปส. พร้อมด้วยแกนนำ กปปส อาทิ นายเอกนัฏ พร้อมพันธุ์ นายชุมพล จุลใส นายพุทธิพงษ์ ปุณณกันต์ นายวิทยา แก้วภราดัย เดินทางมาที่โรงพยาบาลกลาง เพื่อเข้าเยี่ยมผู้ได้รับบาดเจ็บจากเหตุรุนแรงระหว่างการชุมนุมทางการเมือง โดยเมื่อนายสุเทพเดินทางถึงทางเข้าชั้นสองโรงพยาบาลกลางได้มีประชาชน และเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลออกมารอต้อนรับ และขอถ่ายรูปเป็นที่ระลึก

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าผู้ได้รับบาดเจ็บที่นายสุเทพ และแกนนำ กปปส. เข้าเยี่ยม
 
ประกอบด้วยนายสมบูรณ์ ถาวรวงศ์ อายุ 67 ปี นายสงกา ชาวดาน อายุ 60 ปี นายวิชิต บุญรอด อายุ 30 ปี นายบุญเจือ ชนะศักดิ์ อายุ 56 ปี โดยแกนนำ กปปส.ได้มอบเงินจำนวนหนึ่งพร้อมดอกไม้ และปฏิทินรูปภาพนายสุเทพให้ผู้ได้รับบาดเจ็บ

นายสุเทพ ให้สัมภาษณ์ภายหลังว่า ตนและแกนนำ กังวลใจกับผู้บาดเจ็บชุดนี้มาก เพราะเป็นชุดสุดท้ายที่ถูกระเบิดและกราดยิงที่อนุสาวรีย์ประชาธิปไตย

ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวทำให้มีผู้เสียชีวิต 3 คน ส่วนผู้บาดเจ็บที่รักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลกลาง 4 ราย โดยขณะนี้ผู้บาดเจ็บทุกรายพ้นขีดอันตรายแล้ว มีบางคนที่ต้องผ่าตัด ซึ่งค่าใช้จ่ายเราจะรับผิดชอบทั้งหมด ส่วนกรณีที่มีการจับผู้ก่อเหตุรุนแรงระหว่างการชุมนุมของ กปปส.ได้ที่จังหวัดตราดนั้น เราก็ดีใจ เพราะเมื่อเจ้าหน้าที่ฝ่ายทหารมีอำนาจก็ได้ติดตามและจับตัวผู้ที่ทำร้ายมวลมหาประชาชนอย่างโหดเหี้ยมได้ ส่วนในเรื่องคดีความของแกนนำ กปปส.  มีประมาณคนละ 8-9 ข้อหา โดยจะมีสำนักงานทนายที่เราตั้งขึ้นนั้นดูแลเรื่องคดี ต่อสู้คดีตามกระบวนการยุติธรรม และแกนนำก็ยืนยันจะสู้คดีไม่หนีไปไหนแน่นอน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าหลังจากนายสุเทพให้สัมภาษณ์จบได้เดินทางออกจากโรงพยาบาลทันที โดยปฏิเสธที่จะให้สัมภาษณ์ในประเด็นที่เกี่ยวข้องกับเรื่องการเมือง.


เทพเทือกเยี่ยมมวลชน กปปส.บาดเจ็บ


เทพเทือกเยี่ยมมวลชน กปปส.บาดเจ็บ


เทพเทือกเยี่ยมมวลชน กปปส.บาดเจ็บ


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์