คสช. ขอความร่วมมือประชาชนหลีกเลี่ยงการชุมนุมประท้วงต่อต้าน-เผยส่ง โอ๊ค กลับบ้าน


คสช. ขอความร่วมมือประชาชนหลีกเลี่ยงการชุมนุมประท้วงต่อต้าน-เผยส่ง "โอ๊ค" กลับบ้าน

วันที่ 25 พ.ค. รองโฆษกกองทัพบก ชี้แจง คณะรักษาความสงบแห่งชาติไม่มุ่งหวังทำเพื่อประโยชน์ผู้ใดผู้หนึ่งแต่เพื่อคืนความสุขให้คนไทย ขอความร่วมมือประชาชนหลีกเลี่ยงการชุมนุมประท้วงต่อต้าน

คสช. ขอความร่วมมือประชาชนหลีกเลี่ยงการชุมนุมประท้วงต่อต้าน-เผยส่ง โอ๊ค กลับบ้าน




พันเอกวินธัย สุวารี รองโฆษกกองทัพบก ชี้แจงว่า ขอให้ประชาชนทุกภาคส่วน หลีกเลี่ยงการชุมนุมประท้วงต่อต้าน เพราะในขณะนี้กระบวนการประชาธิปไตย ทำไม่ได้เป็นปกติ โดยคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) ไม่ได้มุ่งหวังทำเพื่อประโยชน์ผู้หนึ่งผู้ใด แต่เพื่อคืนความสุขให้คนไทย และนำไปสู่การสร้างความมั่นใจ ในเสถียรภาพจากต่างประเทศเพื่อเดินหน้าต่อไป ทั้งนี้ขอความร่วมมือจากเจ้าหน้าที่พลเรือน ตำรวจ ทหารทุกคน ได้อดทนเสียสละและยอมรับในหลักการ การขจัดข้อขัดแย้งของประเทศ ซึ่งอาจมีผลกระทบต่อองค์กรบ้าง ทั้งนี้ ขอให้ผู้ที่ใช้โซเชียลมีเดียในการยุยงปลุกปั่น หยุดการกระทำดังกล่าว เพราะไม่ได้เกิดประโยชน์ รวมทั้งขอให้สื่อลดการวิพากษ์วิจารณ์ทุกฝ่ายโดยเฉพาะเจ้าหน้าที่อย่างเด็ดขาด

ส่วนกรณีนายพานทองแท้ ชินวัตร บุตรชายของพันตำรวจโททักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี นั้น เดิมพักอยู่ที่จังหวัดเชียงใหม่ หลังจากได้มีการพูดคุยทำความเข้าใจกัน จึงได้ส่งให้กลับบ้านในกรุงเทพมหานคร ตามที่เจ้าตัวประสงค์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์