เทือก ไม่พูดเรื่องมอบตัวแล้ว อ้างพี่น้องปชช.ไม่ยอม

เทือก ไม่พูดเรื่องมอบตัวแล้ว อ้างพี่น้องปชช.ไม่ยอม

"เทือก" ไม่พูดเรื่องมอบตัวแล้ว อ้างพี่น้องปชช.ไม่ยอม ฟุ้งเตรียมประกาศชัยชนะวันที่ 27 พ.ค.

 เมื่อเวลา 21.00 น. วันที่ 19 พ.ค. ที่เวทีการชุมนุม กปปส. ถนนราชดำเนินนอก นายสุเทพกล่าวบนเวทีปราศรัยว่า เมื่อวันที่ 27 พ.ค. ตนบอกว่า สู้คราวนี้ต้องเป็นม้วนสุดท้าย ถ้าพี่น้องต้องการชนะ ต้องออกกันมาหลายล้านคน ถ้าคนออกมาน้อย ถ้าพี่น้องข้าราชการไม่ออกมา เราไม่สามารถเอาชนะระบอบทักษิณได้ จึงต้องยุติการต่อสู้ในครั้งนี้ แล้วตนจะเดินไปมอบตัว แต่พี่น้องไม่ยอม ทั้งข้าราชการ อดีตปลัดกระทรวง อดีตอธิบดีกรมต่างๆ ยื่นคำขาดกับตนว่าไม่ให้พูดแบบนี้ ตนก็แก้ไปแล้วเมื่อคืนว่า วันที่ 27 พ.ค. เป็นวันประกาศชัยชนะของมวลมหาประชาชน

 นายสุเทพกล่าวอีกว่า วันพรุ่งนี้เวลา 10.00 น. เราจะเดินขบวนผ่านชุมชนนางเลิ้ง ชุมชนโบ๊เบ๊ โรงหนังเก่าปารีส ไปถนนเพชรบุรี เข้าถนนพระราม 6 ผ่าน
 
ร.พ.รามาธิบดี ร.พ.พระมงกุฎเกล้า ร.พ.เด็ก แล้ววนรอบอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ เข้าถนนพญาไท ผ่านสี่แยกปทุมวัน ร.พ.หัวเฉียว สี่แยกวรจักร เข้าถนนมหาไชย สะพานผ่านฟ้าฯ สิ้นสุดที่ถนนราชดำเนิน อยากฝากถึงนายสนธยา คุณปลื้ม นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ และนายบรรหาร ศิลปอาชา ให้เห็นแก่ชาติบ้านเมืองและมวลมหาประชาชน ขอให้รัฐมนตรีในสังกัดลาออกจากการเป็น ครม.รักษาการ แต่ถ้าไม่ทำตามเสียงเรียกร้องของประชาชน เราจำเป็นต้องปฏิบัติต่อรัฐมนตรีของท่านเหมือนกับคนอื่นใน ครม.ที่เหลืออยู่ โดยตนจะนำไปบุกทั้ง 3 คนด้วยตัวเอง

 "วันที่ 26 พ.ค. เวลา 19.00 น. เราจะประกาศเป็นทางการว่า อำนาจอธิปไตยเป็นของประชาชนแล้ว หลังจากนี้จะไม่มีการชุมนุมอีกแล้ว ครั้งนี้เป็นนัดชี้ชะตาของประเทศ เราจะสู้ให้ถึงที่สุด แล้วเอาชัยชนะมาเป็นของประชาชนทั้งประเทศไทยให้ได้" เลขาธิการ กปปส. กล่าว

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์