ภท.ขึ้นป้าย พอเถอะ ทั่วกรุง สะท้อนเสียง ปชช.

ภท.ขึ้นป้าย พอเถอะ ทั่วกรุง สะท้อนเสียง ปชช.

ภท.ขึ้นป้าย "พอเถอะ"ทั่วกรุง หวังสะท้อนความรู้สึกประชาชน "ศุภชัย" เผยเสียงตอบรับดีเกินคาด เชื่อคนไทยอยากเห็นบ้านเมืองคลี่คลาย

เมื่อวันที่ 14 พ.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานจากพรรคภูมิใจไทย ว่า พรรคภูมิใจไทย ได้จัดทำป้ายคัทเอาท์ขนาดใหญ่ เขียนข้อความว่า "พอเถอะ" พร้อมกับมีโลโก้ของพรรคอยู่ด้านบน ซึ่งมีการติดตั้งป้ายขนาดใหญ่ตามหัวเมืองในกรุงเทพฯ อาทิ บริเวณถนนพระราม 9 รวมถึงยังมีป้ายขนาดย่อย ตามจอแอลซีดี เป็นจอวิ่งติดตามสถานที่ต่างๆ อาทิ สนามม้านางเลิ้ง เป็นต้น โดยได้ติดตั้งมาแล้ว 1 สัปดาห์

ทั้ง นี้นายศุภชัย ใจสมุทร รองเลขาธิการพรรคภูมิใจไทย เปิดเผยภายหลังการประชุมคณะกรรมการยุทธศาสตร์พรรค ว่า

ภายหลังจากที่พรรคได้ขึ้นป้ายขนาดใหญ่ดังกล่าว ตามหัวมุมเมืองในกรุงเทพฯ มา 1สัปดาห์ ซึ่งในฐานะที่พรรคภูมิใจไทยคือสถาบันการเมือง เราได้สะท้อนความรู้สึกของประชาชนที่บอกผ่านมายังผู้สมัคร ส.ส. อดีต ส.ส. และสมาชิกพรรค ตลอดจนผลสำรวจต่าง ๆในสังคมออนไลน์ ก็พบว่าประชาชนส่วนใหญ่ในขณะนี้รู้สึกเบื่อหน่ายต่อสถานการณ์ทางการเมืองที่ คนไทยด้วยกันมีความแตกแยกและมีแนวโน้มที่การเมืองจะยืดเยื้อไปเรื่อยๆ และอาจมีความรุนแรงขึ้นได้

"พรรค ภูมิใจไทยจึงได้สะท้อนความคิดของประชาชน และหลังจากที่ได้เผยแพร่ข้อความออกไปปรากฎว่ามีกระแสตอบรับจากประชาชนเห็น ด้วยกับข้อความในป้ายดังกล่าวเป็นจำนวนมาก ที่ได้มีการติดต่อเข้ามาที่พรรค แสดงว่าขณะนี้มีคนจำนวนมากต้องการให้การเมืองไทยคลี่คลายมีความชัดเจน"รอง เลขาธิการพรรคภูมิใจไทย กล่าว.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์