มาร์ค ปัดรู้กันกับ กำนันสุเทพ เชื่อคำว่า สะเออะ ไม่ได้ด่าตนเอง

มาร์ค ปัดรู้กันกับ กำนันสุเทพ เชื่อคำว่า สะเออะ ไม่ได้ด่าตนเอง

วันนี้ (6 พ.ค.) นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึง ข้อเสนอทางออกประเทศไทยว่า

ไม่ได้รู้กันกับนายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการ กปปส. เพียงแต่สื่อสารไปว่า ตนเองมีแนวความคิด และแนวทางที่จะเสนอทางออกให้ประเทศ โดยบอกกับนายสุเทพเพียงว่า การต่อสู้กันมาเพื่อปฏิรูปเพื่อขจัดสิ่งเลวร้ายออกไปจากบ้านเมือง ไม่มีสิ่งใดเปลี่ยนแปลง แต่วิธีการอาจจะไม่เหมือนกัน แล้วนายสุเทพ เองก็เขียนในหนังสือประวัติว่า ได้มาพูดกับตนว่า วันหนึ่งถึงทางแยกต้องเดินไปคนละทาง ดังนั้นจะไม่ก้าวก่ายกัน ซึ่งถ้าไปบอกแนวทางก่อน นายสุเทพ อาจจะตอบกลับมาว่า ไม่เอา ไม่สนใจ เพราะต้องเดินนำมวลชนต่อไป ฉะนั้นไม่มีการรู้กันเด็ดขาด ถ้ารู้กันคงไม่มีคำวิพากษ์วิจารณ์จากผู้สนับสนุน กปปส. ที่รุนแรงมาก ขอยืนยันด้วยว่า ไม่ใช่การเล่นละคร ตอนนี้โดนจากทั้ง 2 ทาง ไม่ใช่ว่ามีความสุข

"โดนจากฝ่ายรัฐบาลผมก็ ค่อนข้างชินชา แต่โดนจากฝ่ายคนที่นับว่าอยู่ข้างเดียวกัน พวกเดียวกัน เจ็บนะ ไม่มีใครชอบหรอก" นายอภิสิทธิ์ กล่าว

เมื่อถามว่า คำด่าของนายสุเทพว่าอย่ามาสะเออะเจ็บไหม นายอภิสิทธิ์ กล่าวว่า

เท่าที่ถามจาก คนใน กปปส. ไม่ได้หมายถึงตนเอง ตนเองไม่ได้สะเออะ แต่เป็นการทำหน้าที่ของตนเอง และมั่นใจว่าสิ่งที่ทำ และแผนที่วางเอาไว้ ไม่มีอะไรเสียหายกับประเทศ ทำด้วยความบิรสุทธิ์ใจไม่มีผลประโยชน์เกี่ยวข้อง

เมื่อถาม ถึง อาการเจ็บไหปลาร้าแตก หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวว่า

 ดีขึ้นแต่ไม่ดีเท่าที่ควร เนื่องจากช่วงแรกไปทำกายภาพมาก ทำให้เหล็กเคลื่อน ถ้าเคลื่อนมากอาจจะต้องผ่าอีกรอบเพื่อจัดใหม่ แต่อาการของตนไม่เป็นไร ขอให้ประเทศกลับมาเดินบนเส้นทางที่มั่นคง ทำให้เสร็จก่อนแขนตนเองหายจะยิ่งดีใจ

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์