ชวนนท์แนะจับตา ปชป.แถลงทางออก ประเทศ

ชวนนท์แนะจับตา ปชป.แถลงทางออก ประเทศ

โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ แนะจับตา"อภิสิทธิ์" แถลงข้อเสนอ  3 พ.ค. จี้พวกไม่เข้าร่วมต้องมีคำตอบให้สังคม ไม่แปลกใจ จัดเลือกตั้ง 20 ก.ค.


นายชวนนท์ อินทรโกมาลย์สุต โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ เปิดเผยกับสำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น.ว่า เช้าวันเสาร์ที่ 3 พ.ค.2557 นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ จะแถลงข่าวถึงข้อเสนอ รวมถึงผู้ที่เกี่ยวข้องในการคลี่คลายปัญหาของประเทศอีกครั้ง ว่าจะมีการดำเนินการอย่างไร เพื่อไม่ให้ปัญหาลุกลามไป และเพื่อให้บ้านเมืองเดินหน้าไปได้  โดยไม่ต้องการให้ประชาชนเผชิญหน้า รวมถึงนำสถาบันมากล่าวอ้าง 

ส่วนกรณีที่นายอภิสิทธิ์ ประกาศเว้นวรรคทางการเมืองนั้น เป็นความเห็นส่วนตัวไม่เกี่ยวกับพรรค  และหากเดินหน้าปฏิรูปเสร็จสิ้น จนประชาชนสบายใจแล้ว นายอภิสิทธิ์ จะกลับเข้าสู่เวทีการเมืองอีกครั้ง ทั้งนี้ไม่มีการคาดหวังว่าจะให้ทุกฝ่ายยอมรับ แต่ขอให้ประชาชนจับตาฝ่ายที่ปฏิเสธ ว่าเป็นเพราะอะไร รวมถึงต้องมีคำตอบให้สังคม 

ส่วนจะมีการพูดคุยกับ กปปส.และ นปช.หรือไม่ ขอให้รอดูปฏิกิริยาหลังวันที่ 3 พ.ค. นี้  ส่วนกำหนดการจัดการเลือกตั้ง 20 ก.ค.นี้ นั้นส่วนตัวไม่แปลกใจ และไม่ขอตอบว่าพรรคประชาธิปัตย์จะลงเลือกตั้งหรือไม่  รวมถึงการเมืองเดือนพฤษภาคมจะรุนแรงหรือไม่ต้องอยู่ที่ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี และพรรคเพื่อไทย

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์