สุเทพยัน14พ.ค.สู้นัดเดียวจบ

สุเทพยัน14พ.ค.สู้นัดเดียวจบ

นายสุเทพ กล่าวบนเวทีสวนลุมพินี ถึงการนำมวลชนไปเชิญแขกในองค์กรต่างๆ ในสัปดาห์ที่ผ่านมา

รวมทั้งร่วมงานวันแรงงานแห่งชาติ ที่บริเวณหน้ารัฐสภาด้วย พร้อมกล่าวถึงการเดินขบวนในวันที่ 5 พฤษภาคม จากสวนลุมฯ ไปสนามหลวง จะมีขบวนเดินไปพร้อมกับเปิดเพลงพระราชนิพนธ์ โดยในวันนั้นจะไม่มีการปราศรัยโจมตีรัฐบาล และ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร เนื่องจากเป็นวันมหามงคล เมื่อเสร็จพิธีแล้วขบวนก็จะเคลื่อนกลับสวนลุมฯ และจะมีการจุดเทียนระหว่างเคลื่อนขบวน จากนั้นเมื่อเสร็จพิธีถวายพระพรชัยมงคล และถวายสัตยาธิษฐานแล้ว วันที่ 6 พฤษภาคม จะหยุดพักการเคลื่อนขบวน 1 วัน ต่อจากนั้นจะมีกิจกรรมเคลื่อนขบวนเชิญชวนพี่น้องมาร่วมกับพวกเราทุกวัน วันที่ 13 พฤษภาคม จะมีการทำบุญใหญ่เพื่อไล่เสนียดจัญไร และวันที่ 14 พฤษภาคม เวลา 10.00 น. จะรวมพลครั้งใหญ่ที่สุดเพื่อเรียกคืนอำนาจอธิปไตยกลับคืนสู่ประชาชน 

"จึงอยากเชิญชวนพี่น้องต่างจังหวัดขอให้เตรียมเสื้อผ้า เสบียงอาหาร เต็นท์ มุ้ง เพราะต้องอยู่หลายวันด้วยกันที่นี่ นอนค้างที่ กทม.ตั้งแต่วันที่ 13 พฤษภาคม ร่วมกับคนกรุงเทพฯ และในวันรุ่งขึ้นก็เดินขบวนทวงคืนอธิปไตย ขอให้เอาจิตใจที่เข้มแข็งมาร่วมต่อสู้ อย่าเอาอาวุธมา เราสู้ด้วยความสงบ"
เลขาธิการ กปปส.ประกาศด้วยว่า นัดครั้งนี้จะเป็นครั้งสุดท้าย นัดเดียวเท่านั้น แล้วจบ จะไม่มีครั้งต่อไปอีกแล้ว
 
พวกเราลงทุนลงแรง เสียเงินเสียทอง บางท่านเสียเลือดเนื้อชีวิต ครั้งนี้ครั้งสุดท้ายจริงๆ เราจะทำเพื่อชาติเพื่อแผ่นดินครั้งใหญ่ ให้จารึกไว้ในประวัติศาสตร์ประเทศไทย และต้องยึดมั่นในแนวทางต่อสู้ สู้ด้วยใจรักชาติ รักแผ่นดิน สู้โดยไม่ให้มีความรุนแรง อย่าว่าพวกเราไม่ฟังเหตุฟังผล ซึ่งพวกเราฟังมามาก และให้โอกาสมามากแล้ว แต่เมื่อรัฐบาลยังดื้อดึงก็อย่ามาเกลี้ยกล่อมเรา ถ้าเขาอยู่เราก็จบ ไม่มีเกี้ยเซียะกัน 

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์