ยุทธนาโพสต์เจ็บ-แรงส์!! ซัดปูยับ-ชวนมวลชนออกมาสู้

ยุทธนาโพสต์เจ็บ-แรงส์!! ซัดปูยับ-ชวนมวลชนออกมาสู้

24 เม.ย.57 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า "หง่าว ยุทธนา มุกดาสนิท" ผู้กำกับภาพยนตร์ชื่อดังคนหนึ่งของวงการบันเทิงไทย
 
ได้โพสต์ข้อความลงเฟซบุ๊คเพจชื่อ "Euthana Mukdasanit" เกี่ยวกับการเคลื่อนไหวทางการเมืองของนายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการ กปปส. และมวลมหาประชาชน โดยเรียกร้องให้พี่น้องประชาชนออกมาร่วมกันภายหลังจากที่นายสุเทพแถลงวันเผด็จศึกในวันที่ 30 เม..ย.นี้

"30 เมษายนนี้...ลุงกำนันประกาศจะแถลงวันเผด็จศึก และ ขบวนการที่จะดำเนินการไปสู่ชัยชนะ....ให้เวลา นัดหมาย เดินทาง มาเข้าร่วมโค่นระบอบทักษิณและโค่นอีโง่กันทั่วประเทศ....โปรดติตามข่าวและรายละเอียดอย่างใกล้ชิด สู้แบบม้วนเดียวจบ@ยุทธนานิวส์"

อย่างไรก็ดี ก่อนหน้านี้ "หง่าว ยุทธนา" ก็โพสต์ข้อความแบบดุดันหลายครั้งหลายหน

ตอบโต้คำให้สัมภาษณ์ของ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร รักษาการนายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม อาทิ !!!!ข้าวไม่ได้หายค่า....เพียงแต่ไม่รู้ว่ามันไปอยู่ที่ไหน สสารไม่มีวันสูญหายไปจากโลกนะคะ!!!! โอยยยยยยยยยยย 5555555 กรณีที่ น.ส.ยิ่งลักษณ์ โพสต์เฟซบุ๊คเพจที่ชื่อ "Yingluck Shinawatra" ระบุว่าข้าวสารไม่ได้หายไปไหน แต่เก็บไว้ที่คลัง อคส.และอตก. แต่ไม่ได้นำลงในบัญชี

หรืออย่างเช่น !!! ศาลใจดีกับอีโง่อีกแระ!!!! โอยยยยยยย
 
กรณีที่องค์คณะตุลาการศาลรัฐธรรมนูญมีมติให้ยืดเวลาการชี้แจงของ น.ส.ยิ่งลักษณ์ กรณีโยกย้ายนายถวิล เปลี่ยนศรี ออกจากตำแหน่ง เลขาธิการ สมช.ไม่เป็นธรรม ขัดต่อบทบัญญัติในรัฐธรรมนูญ จนศาลปกครองสูงสุดมีคำสั่งให้คืนตำแหน่งให้นายถวิล

หรืออย่าง !!!! ไม่ได้ต้องการให้เว้นวรรค....ต้องการให้ไปตายหรือเข้าคุกพร้อมกับพี่มรึงเลย อีโง่!!!!!! กรณีที่ น.ส.ยิ่งลักษณ์ให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนว่า ไม่ติดยึดกับตำแหน่ง พร้อมเว้นวรรคทางการเมือง หากเป็นความต้องการของประชาชน


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์