ซัด มาร์คเป็นโมฆะบุรุษหนีถกร่วม กกต.

ซัด มาร์คเป็นโมฆะบุรุษหนีถกร่วม กกต.

นายพร้อมพงศ์ นพฤทธิ์ โฆษกพรรคเพื่อไทย กล่าวถึงกรณีที่นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ไม่ไปร่วมหารือกับ กกต. และตัวแทนพรรคการเมือง โดยอ้างเรื่องความปลอดภัย ว่า เป็นข้ออ้างที่ฟังไม่ขึ้นไร้สาระ เป็นโมฆะบุรุษ ประชาชนและกลุ่มต่าง ๆ ขำกลิ้งกับเรื่องนี้ เป็นเรื่องตลกร้าย ไม่เหนือความคาดหมาย เป็นการกระทำที่ควรประณามไม่เหมาะสมกับคนที่เป็นหัวหน้าพรรคการเมืองที่มีอายุเก่าแก่ถึง 68 ปี 


ซึ่งความเป็นจริงคนที่น่าจะกลัวกลุ่ม กปปส. ควรจะเป็นพรรคเพื่อไทยมากกว่า ตนจึงไม่แปลกใจ เพราะรู้ข้อมูลจาก ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ว่าพรรคประชาธิปัตย์จะลงเลือกตั้งหรือไม่นั้น จะต้องดูที่นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการ กปปส. ซึ่งเป็นทฤษฎีสมคบคิดใช่หรือไม่

“ถือเป็นธาตุแท้ของ นายอภิสิทธิ์ ที่เล่นการเมืองแบบตีสองหน้า บอยคอตการเลือกตั้งถึง 2 ครั้ง ไม่ไปเสนอความเห็นกับ กกต. ไม่คุ้มค่าที่จะเอาเงินภาษีของประชาชน รวมทั้งเงินสนับสนุนพรรคการเมืองจาก กกต. ดังนั้นนายอภิสิทธิ์ควรพิจารณาตัวเอง ลาออกจากการเป็นหัวหน้าพรรค 

เพราะหมดประสิทธิภาพในการทำงาน หนีการประชุมอย่างหน้าด้าน ๆ ไม่สมศักดิ์ศรีกับการเป็นหัวหน้าพรรคที่เก่าแก่ ทั้งที่ตัวเองก็เคยไปขึ้นเวที กปปส. เชื่อว่าประชาชนคงเห็นธาตุแท้ของนายอภิสิทธิ์ และพรรคประชาธิปัตย์ที่ละทิ้งระบอบพรรคการเมือง และระบอบประชาธิปไตย แต่กลับใช้การเมืองข้างถนนตามที่หลาย ๆ ฝ่ายวิจารณ์มา อยากให้นายอภิสิทธิ์อายพรรคการเมืองใหม่ ๆ บ้างที่เขายังไปประชุมหารือกับ กกต. ซึ่งต่างจากพรรคประชาธิปัตย์ที่เป็นพรรคเก่าแก่ แต่กลับกลัวการเลือกตั้ง ซึ่งแม้ขาดพรรคประชาธิปัตย์ไปพรรคหนึ่ง ประเทศไทยคงไม่ขาดใจตาย" นายพร้อมพงศ์ กล่าว 

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์