“โอ๊ค” โพสต์ 3 แนวคิดที่เป็นปฏิปักษ์ต่อระบอบปชต.

“โอ๊ค” โพสต์ 3 แนวคิดที่เป็นปฏิปักษ์ต่อระบอบปชต.

“โอ๊ค” โพสต์ 3 แนวคิดที่เป็นปฏิปักษ์ต่อระบอบประชาธิปไตย ชี้ สาเหตุความวุ่นวายการเมืองปี 57 เกิดจากแกนนำปชป.

เมื่อวันที่21 เม.ย. นายพานทองแท้ชินวัตร บุตรชายของพ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ว่า

3 ความคิดที่เป็นปฏิปักษ์ต่อระบอบประชาธิปไตยได้แก่ แช่แข็งประเทศไทย นายกฯมาตรา 7 ปิดประเทศไทย 3 อย่างนี้หากประเทศไทยคิดจะทำ 1. ควรเป็นฉันทามติของปวงชนชาวไทย 2.ปล่อยให้มวลมหาประชาชน ที่นำโดยอดีต ส.ส.ของพรรคเสียงข้างน้อยเป็นผู้ตัดสินใจแทนพี่น้องประชาชน
 

นายพานทองแท้ ระบุต่อว่า ตอบข้อ 1 เชิญเข้าสู่กระบวนการเลือกตั้ง อันเป็นพื้นฐานของระบอบประชาธิปไตยไม่ว่าจะเป็นคนชื่ออภิสิทธิ์ หรือชื่อสุเทพ
 
ก็มี 1 สิทธิ์ 1 เสียง เท่ากับยายไฮ ตาสี และป้าสา ประชาชนคือเจ้าของอำนาจอธิปไตยที่แท้จริง ตอบข้อ2 เชิญเข้าสู่กระบวนการเทือกตั้ง อันประกอบไปด้วยตุลาการภิวัฒน์ กระบวนการยุติธรรม 2 มาตรฐาน การรัฐประหาร และระบอบเทือกตั้งที่นายสุเทพ เทือกสุบรรณ ผู้ยิ่งใหญ่แห่งเทือกเขาแพง เพียง 1 เสียง แต่มีสิทธิ์เท่ากับคนเกือบ70 ล้านคน สามารถตัดสินใจแทนคนทั้งประเทศอยากจะทำอะไร ก็ทำได้ตามอำเภอใจ บนผืนแผ่นดินนี้

“  วันนี้พรรคประชาธิปัตย์ได้สร้างรอยด่างให้กับประเทศไทยอีกครั้ง ประวัติศาสตร์การเมืองไทย จะต้องจารึกไว้ว่า ความวุ่นวายทางการเมืองปีพ.ศ.57  เกิดจากแกนนำพรรคประชาธิปัตย์ ซึ่งเป็นพรรคเสียงข้างน้อยเล่นนอกเกมโดยใช้วิธีแยกกันตี คนหนึ่งเป็นหัวหน้าพรรคได้นำพรรคบอยคอตไม่ลงเลือกตั้งอีกคนหนึ่งเป็นอดีตเลขาธิการพรรคฯ หลายสมัย ออกไปปลุกม็อบมาป่วนเมืองขัดขวางการเลือกตั้งร่วมกันผลักดันประเทศให้เข้าทางตัน เพื่อเสนอ 3 ความคิดอันเป็นปฏิปักษ์ต่อระบอบประชาธิปไตย”นายพานทองแท้ ระบุและว่า ประชาชนตัวจริงเสียงจริงเขาลุกฮือกันขึ้นมาเมื่อไหร่ รับผิดชอบการกระทำของพรรคฯ พวกตัวเองด้วยก็แล้วกัน พรรคประชาธิปัตย์





เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์