พัลลภ ปัดถูกทาบนั่ง รมช.กลาโหม

"พัลลภ ปิ่นมณี" ปัดถูกทาบนั่ง รมช.กลาโหม


ชี้การเมืองน่าเป็นห่วงอาจถึงขั้นวุ่นวาย

พล.อ. พัลลภ ปิ่นมณี อดีตรองผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายใน (รอง ผอ.กอ.รมน.) กล่าวถึงกระแสข่าวถูกรัฐบาลทาบทามให้มาดำรงตำแหน่งรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงกลาโหมว่า ตนยังไม่รู้เรื่องและยังไม่ทราบข่าว ที่ผ่านมาก็ยังไม่มีใครมาทาบทาม

ทั้งนี้ คงไม่ใช่ เพราะหากจะให้ตนเข้าไปรับตำแหน่งใดในรัฐบาลจริง ต้องมีการทาบทามตนก่อน เพราะนายกรัฐมนตรีก็เป็นรุ่นน้องตน เคยอยู่ด้วยกันมา และก็สนิทกัน

ดังนั้น หากมีอะไรก็ต้องโทรศัพท์มาทาบทามก่อน จนถึงวันนี้ก็ไม่มี ยืนยันว่าไม่มีจริงๆ


เมื่อถามว่า หากมีการทาบทามก็พร้อมที่จะมาทำงานช่วยรัฐบาลใช่หรือไม่


พล.อ.พัลลภ หยุดคิดก่อน และกล่าวว่า "คงต้องดูก่อนว่าตำแหน่งอะไร และช่วยงานได้มากขนาดไหน ทำอะไรได้บ้าง เพราะหากเข้ามาแล้วทำไม่ได้ก็ไม่รู้จะทำไปทำไม"

เมื่อถามว่า หากให้มาดำรงตำแหน่ง รมช.กลาโหม พล.อ.พัลลภ กล่าวว่า รมช.กลาโหม จะไปทำอะไร เพราะตัว พล.อ.บุญรอด สมทัศน์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ก็สามารถดูแลได้อยู่แล้ว

เมื่อถามว่า หากให้มาดำรงตำแหน่งรองนายกรัฐมนตรีด้านความมั่นคงพร้อมหรือไม่ พล.อ.พัลลภ กล่าวว่า เห็นว่านายกรัฐมนตรีจะไม่แต่งตั้งตำแหน่งนี้ เชื่อว่าคงไม่มี

เมื่อถามว่า มองสถานการณ์การเมืองขณะนี้จะมีความรุนแรงขึ้นหรือไม่ พล.อ.พัลลภ กล่าวว่า เห็นทางรัฐบาลว่าช่วงเดือน พ.ค.นี้จะเกิดความรุนแรง ตนก็ไม่รู้จะเป็นอย่างไร เพราะขณะนี้ม็อบเกิดขึ้นจำนวนมาก ส่วนจะรุนแรงหรือไม่ตนไม่ทราบ เพราะเราไม่ได้เขาไปยุ่งเกี่ยว และไม่มีข้อมูลเชิงลึกว่าเป็นอย่างไร



ขอขอบคุณ : ข้อมูลข่าวที่มีคุณภาพ

จาก หนังสือพิมพ์กรุงเทพธุรกิจ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์