ถาวรชี้ทักษิณหมดทางสู้ย้ำเจรจาต้องถ่ายทอดสด

ถาวรชี้ทักษิณหมดทางสู้ย้ำเจรจาต้องถ่ายทอดสด

"ถาวร" ชี้ "ทักษิณ" ส่งสัญญาณเจราต่อเนื่องเพราะหมดทางสู้ ย้ำ หากมีเจรจา ต้อง "สุเทพ" กับ "ยิ่งลักษณ์" เท่านั้น พร้อมถ่ายทอดสด


นายถาวร เสนเนียม อดีต ส.ส.สงขลา พรรคประชาธิปัตย์ ในฐานะแกนนำคณะกรรมการประชาชนเพื่อการเปลี่ยนแปลงประเทศไทยให้เป็นประชาธิปไตยที่สมบูรณ์อันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข (กปปส.) เปิดเผยกับสำนักข่าว INN ว่า การเคลื่อนไหวต่อจากนี้ วันจันทร์-ศุกร์ ก็จะเคลื่อนขบวนไปเชิญชวนพี่น้องรัฐวิสาหกิจร่วมต่อสู้ ส่วน เสาร์-อาทิตย์ ก็จะเดินรณรงค์ เชิญชวนประชาชนทั่วไป ร่วมชุมนุมใหญ่เพื่อขับไล่ระบอบทักษิณ ต่อไป เพราะเห็นได้ชัดว่า รัฐบาลภายใต้ระบอบทักษิณ มีความผิดชัดเจน ทั้งในเรื่องการทุจริต และการกลั่นแกล้งข้าราชการ กรณีโยกย้าย นายถวิล เปลี่ยนศรี จนถูกองค์กรอิสระตรวจสอบ แต่กลับออกมากล่าวหาโจมตีว่า 2 มาตรฐาน

พร้อมกันนี้ นายถาวร ยังกล่าวถึงการพยายามหาข้ออ้างจากฝ่ายทักษิณ เพื่อให้มีการเจรจานั้น เกิดจากการจนตรอก ถึงทางตัน สู้ไม่ได้ในทุกด้าน เพราะประชาชนรู้ทันในความผิดของรัฐบาลแล้ว การชุมนุมของคนเสื้อแดง ก็ไม่มีพลังเหมือนก่อน จึงพยายามให้มีการเจรจาเพื่อต่อรองให้ตนเองไม่ต้องรับผิดเท่านั้น ทั้งนี้ แกนนำ กปปส. ย้ำทิ้งท้ายว่า หากมีการเจรจาจริง ก็จะเป็นการเจรจาระหว่าง นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการ กปปส. กับ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร รักษาการนายกรัฐมนตรี โดยมีการถ่ายทอดสดเท่านั้น  

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์