ปชป.ขอนายกฯ-ทักษิณยอมรับก.ม.เชื่อม็อบสลาย

ปชป.ขอนายกฯ-ทักษิณยอมรับก.ม.เชื่อม็อบสลาย

"ปชป." ขอ "นายกฯ - ทักษิณ" ยอมรับกฎหมาย เชื่อม็อบสลาย อัด พท. ก้าวไม่ข้ามกระเป๋าเงิน "ทักษิณ"

วันที่ 17 เม.ย.57 นายจุฤทธิ์ ลักษณวิศิษฎ์ รองโฆษกพรรคประชาธิปัตย์ แถลงถึงการที่คนเสื้อแดงประกาศระดมมวลชนออกมาในวันที่องค์กรอิสระจะชี้มูล น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร รักษาการนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหมว่า ถึงคนเสื้อแดงจะออกมามากแค่ไหน ก็ไม่สามารถทำถูกให้เป็นผิดได้ เพราะทุกอย่างขึ้นอยู่กับองค์กรอิสระ ไม่ใช่ปริมาณคนเสื้อแดง และน.ส.ยิ่งลักษณ์ ควรออกมาประกาศได้แล้วว่า ไม่ว่าคำวินิจฉัยขององค์กรอิสระ จะออกมาเป็นผลดีหรือผลร้ายกับตัวเอง จะยอมรับแต่โดยดี 
ถ้าน.ส.ยิ่งลักษณ์ ออกมาประกาศ เชื่อว่าการระดมมวลชนก็จะสลายไปทันที จะเป็นการสนับสนุนให้ใช้กฎหมายเป็นกฎหมายเท่านั้น

รวมถึงศูนย์อำนวยการรักษาความสงบ (ศอ.รส.) ต้องออกมาทำงานอย่างเต็มที่ อย่าใช้แต่เงินอย่างเดียว มิฉะนั้นเมษาเลือดอาจเกิดขึ้นจริงๆ นอกจากนั้นขอให้ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ออกมาประกาศว่าวันนี้จะยอมรับว่ากฎหมายเป็นกฎหมาย เพราะจะทำให้ พ.ต.ท.ทักษิณอยู่ที่ไหนของโลกก็จะทำประโยชน์ให้ประเทศได้

ปชป. อัด พท. ก้าวไม่ข้ามกระเป๋าเงิน "ทักษิณ" 
น.ส.มัลลิกา บุญมีตระกูล รองโฆษกพรรคประชาธิปัตย์ แถลงว่า ขณะนี้แกนนำพรรคเพื่อไทยพยายามให้มีการเลือกตั้งโดยเร็ว และทราบว่าในเร็วๆ นี้สมาชิกพรรคเพื่อไทยเตรียมบินไปพบ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ที่ประเทศฮ่องกง โดยจะมีข้าราชการเดินทางไปด้วย ซึ่งทราบว่าข้าราชการที่ต้องไปด้วยนั้นมีความไม่สบายใจ เพราะการพบกันครั้งนี้จะมีการหารือเรื่องที่ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร รักษาการนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม จะถูกชี้มูลในคดีต่างๆ ด้วยหรือไม่ ซึ่งชัดเจนว่าพรรคเพื่อไทยก้าวไม่ข้าม พ.ต.ท.ทักษิณ แต่กลับพยายามให้คนอื่นก้าวข้าม ทั้งที่ตัวเองไม่สามรถออกจากปมนั้นได้
ด้านนายจุฤทธิ์ ลักษณวิศิษฎ์ รองโฆษกพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวว่า
 
คนที่ก้าวไม่ข้าม พ.ต.ท.ทักษิณคือพรรคเพื่อไทย ที่สำคัญคือก้าวไม่ข้ามกระเป๋าเงินของ พ.ต.ท.ทักษิณ เพราะเมื่อ พ.ต.ท.ทักษิณมาฮ่องกง พลพรรคก็ตามไปดูว่าในกระเป๋ามีอะไรบ้าง ดังนั้นหากอยากให้พรรคประชาธิปัตย์ก้าวข้าม พ.ต.ท.ทักษิณ ก็ขอให้นายจารุพงศ์ เรืองสุวรรณ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทยและหัวหน้าพรรคเพื่อไทย ประกาศห้ามสมาชิกพรรคไม่ให้ไปพบ พ.ต.ท.ทักษิณ

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์