สุเทพเตรียมทัพใหญ่หลังสงกรานต์เม.ย.นี้ปิดเกมชัวร์

สุเทพเตรียมทัพใหญ่หลังสงกรานต์เม.ย.นี้ปิดเกมชัวร์

"สุเทพ" ยันการต่อสู้จะจบเม.ย.นี้ โวเตรียมทัพใหญ่ไว้สู้หลังสงกรานต์ ฝันให้การเมืองไทยปราศจากนักการเมืองไม่ดี

เมื่อเวลา 20.10 น. วันที่ 13 เม.ย. ที่เวทีกปปส.สวนลุมพินี นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการ กปปส. กล่าวบนเวทีปราศรัยสรุปว่า ผ่านมา 35-36 ปี ไม่เคยได้เล่นสงกรานต์ แต่วันนี้มีโอกาสได้ทำบุญเล่นสงกรานต์กับผู้ชุมนุม ทำให้มีความสุข บรรยากาศเป็นไปด้วยความงดงามตามประเพณีไทย ไม่พบว่ามีแอลกอฮอล์  ที่ผ่านมาได้ต่อสู้มากว่า 5 เดือน มั่นใจว่าเดือนเม.ย.นี้ควรจะจบได้ และต้องชนะ 

อย่างไรก็ตามปีใหม่ไทยนี้ให้ทุกคนร่วมกันสวดมนต์ให้เป็นปีแห่งการเปลี่ยนแปลงของประเทศไทย

เปลี่ยนให้ดีขึ้นด้วยการปฏิรูปประเทศตามที่ได้หารือกันไว้ เปลี่ยนให้ประเทศไทยปกครองโดยระบอบประชาธิปไตยอย่างแท้จริง มีพระมหากษัตริย์เป็นประมุข ให้เปลี่ยนแปลงไปตามปรารถนาของคนที่รักชาติ บ้านเมืองของเราจะได้พัฒนาเดินหน้าไปได้อย่างมั่นคงยั่งยืนยังประโยชน์สุขเกิดกับประชาชนทั้งแผ่นดิน ซึ่งหลังสงกรานต์จะแจ้งแนวทางการต่อสู้ให้ทราบอีกครั้ง

นายสุเทพ กล่าวต่อว่า  วันที่ 14 เม.ย.นี้  จะมีกิจกรรมวันสงกรานต์ด้วยการละเล่นพื้นบ้าน และรดน้ำดำหัว ตลอด 3วันมีกิจกรรมอย่างต่อเนื่อง

หากทุกคนมีความสามัคคีกันเชื่อว่าจะช่วยกันขับเคลื่อนประเทศได้ด้วยมือเราเอง  ขอให้สนุกกันให้เต็มที่ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ทั้ง3 วัน เพราะหลังสงกรานต์จะเริ่มปฏิบัติการทางการเมืองด้วยความมุ่งมั่นตั้งใจ ก้าวขึ้นบันไดที่ละก้าวไปสู่ชัยชนะของประชาชนให้ได้ ขอให้กลับไปเตรียมเสบียงเพื่อปักหลักสู้  ทั้งนี้กองหน้าขอให้ปักหลักที่สวนลุมพินีต่อไป เพราะจะมีทัพใหญ่ตามมาสมทบจนกว่าจะได้ชัยชนะ พร้อมย้ำว่าการต่อสู้จะไม่ใช้ความรุนแรงเป็นแบบสันติอหิสาที่โลกจะต้องจดจำ

นายสุเทพ กล่าวอีกว่า  ตั้งแต่นี้เป็นต้นไป ประชาชนคนไทยจะได้ตระหนักอยู่ตลอดเวลา

ว่าเป็นหน้าที่ของประชาชนเจ้าของประเทศที่จะต้องช่วยกันดูแลรับผิดชอบความเจริญรุ่งเรืองของบ้านเมือง ไม่ยอมให้ใครมาทำลายบ้านเมืองมากไปกว่านี้ เราจะต้องทำให้ประชาชนมีส่วนร่วม มีสิทธิมีเสียง และมีระบบราชการได้ทำงานรับใช้ชาติบ้านเมืองอย่างมีประสิทธิภาพ ไม่อยู่ภายใต้การกำกับของนักการเมืองเลวๆ ซึ่งฝันนี้จะเกิดได้ด้วยมือของประชาชน


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์