ปชป.ซัดบิ๊กแจ๊ดบินฝังเข็มแม้ว

ปชป.ซัดบิ๊กแจ๊ดบินฝังเข็มแม้ว

ปชป.ซัด 'บิ๊กแจ๊ด' บินฝังเข็มให้ 'แม้ว' ชี้ไม่เหมาะสม จี้ล่าตัว 'โกตี๋' เข้าคุก พิสูจน์ความบริสุทธิ์ ท้า 'เด็จพี่' รีบฟ้อง เย้ย 'ปู' เดินยุทธศาสตร์ผิด

11 เม.ย.57 นายชวนนท์ อินทรโกมาลย์สุต โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ แถลงถึงกรณีที่ตำรวจจะออกหมายจับ นายวุฒิพงศ์ กชธรรมคุณ หรือ โกตี๋

ที่พาดพิงสถาบันกษัตริย์ในการให้สัมภาษณ์สื่อต่างประเทศว่า เป็นการสร้างภาพของรัฐบาลทำเสมือนว่าเอาจริงเอาจัง โดยตนทราบว่านายโกตี๋ยังอยู่ในประเทศไทย แต่ปล่อยข่าวว่าเดินทางไปต่างประเทศแล้ว จึงคิดว่าถ้ามีการเอาจริงเอาจังการควบคุมตัวไม่เกินความสามารถของตำรวจไทย แต่น่ากังวลว่ามีการสร้างภาพว่ารัฐบาล ต่อต้านการหมิ่นสถาบันเพื่อกลบเกลื่อนปัญหาการเมือง
โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวว่า ขอเรียกร้องให้น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ปฏิบัติหน้าที่นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม

แสดงความจริงใจดำเนินการเรื่องนี้ ด้วยการให้ตำรวจจับกุมตัวนายโกตี๋ และตั้ง อาชีวะ มาดำเนินคดีโดยเร็ว เพราะสาเหตุที่ทำให้คนเหล่านี้กล้าทำผิด เนื่องจากสนิทสนมกับนักการเมืองพรรคเพื่อไทย เกี่ยวพันกับคนเสื้อแดง สะท้อนว่าคนเสื้อแดงและพรรคเพื่อไทย สนับสนุนการจาบจ้วงมาโดยตลอด โดยกรณีโกตี๋ที่กล้าทำผิดส่วนหนึ่งเพราะมีความสนิทสนมกับ พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ผบช.น.
ส่วนกรณีที่พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ผบช.น. เดินทางไปฝังเข็มให้ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร ที่เกาะฮ่องกง นั้น

นายชวนนท์ กล่าวว่า เป็นพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม และยังมีความเชื่อมโยงกับโกตี๋ด้วย จึงขอให้พิสูจน์ความบริสุทธิ์ด้วยการจับกุมโกตี๋มาดำเนินคดีโดยเร็ว เพราะที่ผ่านมากระบวนการสั่นคลอนสถาบันเกิดจากนักการเมืองพรรคเพื่อไทยและคนเสื้อแดง
ส่วนที่นายพร้อมพงศ์ นพฤทธิ์ โฆษกพรรคเพื่อไทย จะฟ้องตนที่กล่าวหาว่าพรรคเพื่อไทย เกี่ยวข้องกับการหมิ่นพระบรมเดชานุภาพนั้น
 
ก็ขอท้าให้ฟ้องจะได้มีการสะสางพฤติกรรมเหล่านี้โดยเร็ว เพราะคนของพรรคเพื่อไทยหลายคนมีการพาดพิงถึงสถาบันอย่างเป็นระบบ ทั้งกรณีนายก่อแก้ว พิกุลทอง ที่ขอให้ปลดรูปที่มีทุกบ้าน นายจตุพร พรหมพันธุ์ กรณีกระสุนพระราชทาน ดังนั้นคงปฏิเสธยากว่าพรรคไม่เกี่ยวข้องกับขบวนการล้มเจ้า จึงขอให้ฟ้องตนเพื่อไปชี้แจงในศาลสถิตยุติธรรม

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์