อึ้ง!!ไร้เงาปูรดน้ำดำหัวป๋าเปรม อ้างไม่รู้-พาลูกบินซุกเชียงใหม่

อึ้ง!!ไร้เงาปูรดน้ำดำหัวป๋าเปรม อ้างไม่รู้-พาลูกบินซุกเชียงใหม่

11 เม.ย.57 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เปรม ติณสูลานนท์ ประธานองคมตรีและรัฐบุรุษ  ได้เปิดบ้านให้บุคคลต่างๆ เข้ารดน้ำดำหัว

เนื่องในวันสงกรานต์ เทศกลาปีใหม่ไทย ซึ่งเป็นที่น่าสังเกต ไม่มี น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร รักษาการนายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม เข้าร่วมรดน้ำดำหัวแต่อย่างใด มีเพียงบรรดาผู้นำเหล่าทัพ ข้าราชการ ประชาชนและสื่อมวลชนเท่านั้น ทั้งนี้คนสนิท พล.อ.เปรม เปิดเผยว่า ปีนี้น.ส.ยิ่งลักษณ์ไม่ได้ประสานหรือติดต่อขอเข้ารดน้ำดำหัวพล.อ.เปรมแต่ อย่างใด ทั้งๆ ที่ปีนี้พล.อ.เปรมให้ความเป็นกันเองกับทุกคนอย่างมาก อารมณ์ดี คนที่เข้ามารดน้ำสามารถถ่ายรูปเป็นที่ระลึกได้อย่างใกล้ชิด โดยไม่ทราบเหตุผล

ขณะที่ คนใกล้ชิดนายกรัฐมนตรี ชี้แจงว่า การเปิดบ้านให้เข้ารดน้ำดำหัวของพล.อ.เปรม ไม่มีใครแจ้งให้นายกฯทราบว่าพล.อ.เปรมเปิดบ้านให้รดน้ำดำหัว ดังนั้นนายกฯจึงเดินไปทางไปพักผ่อนที่เชียงใหม่กับครอบครัว


แหล่วงข่าว แจ้งว่า น.ส.ยิ่งลักษณ์ ได้เดินทางไปที่จังหวัดเชียงใหม่แล้ว พร้อมกับด.ช.ศุภเสกข์ อมรฉัตร หรือน้องไปป์ บุตรชาย

โดยการเดินทางไปพักผ่อนเชียงใหม่ครั้งนี้ นายกฯ จะพักอยู่ยาวจนถึงวันที่ 16 เม.ย.จึงจะเดินทางกลับ กทม. โดยวันที่ 13เม.ย.นายกฯจะเดินทางไปไหว้กระดูกบรรพบุรุษ ที่วัดสามัคคีธรรม บ้านซาง อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ พร้อมกับพี่กับพี่น้องในตระกูลชินวัตร ซึ่งจะไหว้ทุกๆ ปี อย่างก็ตามการเดินทางไป จ.เชียงใหม่ครั้งนี้ นายกฯขอเป็นการไปพักผ่อนส่วนตัวในช่วงเทศกลาสงกรานต์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์