ยะใสเชื่อ พท.-แม้ว เกี่ยวข้องแนวคิดล้มเจ้า

ยะใสเชื่อ  พท.-แม้ว เกี่ยวข้องแนวคิดล้มเจ้า

“ยะใส” ชี้ “พท.-แม้ว” เกี่ยวข้อง “ตั้ง อาชีวะ-โกตี๋” ชัดเจน เปรียบขบวนการล้มเจ้าเหมือนภูเขาน้ำแข็งก้อนมหึมา น่าสพรึงกลัว ไม่หยุดง่าย ๆ

เมื่อวันที่ 10 เม.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายสุริยะใส กตะศิลา ผู้ประสานงานเครือข่ายนักศึกษาประชาชนปฏิรูปประเทศไทย(คปท.) แนวร่วมกลุ่ม กปปส.

ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว “สุริยะใส กตะศิลา” โดยมีเนื้อหาว่า ปรากฎการณ์ตั้ง อาชีวะ (เอกภพ เหลือรา) และโกตี๋ (นายวุฒิพงศ์ กชธรรมคุณ) เป็นภูเขาน้ำแข็ง โดยคนที่คิดและเชื่อแบบ 2 คนนี้ เชื่อว่ามีไม่น้อย ทั้งที่แฝงฝังอยู่ในขบวนการคนเสื้อแดง และถูกจัดตั้งโดยกระแสเสื้อแดง ที่มีบรรยากาศและซุ่มเสียงโจมตีสถาบันเบื้องสูงอยู่เนือง ๆ ยิ่งบรรดาแกนนำ นปช. และเจ้าของคนเสื้อแดงอย่าง พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯ แล้วคำสัมภาษณ์และคำปราศรัยหลายๆ ครั้ง ต่างกรรม ต่างวาระ ก็ฟาดงวงฟาดหางและชี้เป้าไปที่สถาบันเบื้องสูงว่าเป็นศัตรูคู่อาฆาต ของคนเสื้อแดงตลอดเวลา ฉะนั้นป่วยการที่จะปฏิเสธว่าคนในรัฐบาลพรรคเพื่อไทย แกนนำ นปช. และคุณทักษิณจะไม่เกี่ยวข้องกับ 2 คนนี้

แม้คำพูดของ ตั้งอาชีวะ และ โกตี๋ แกนนำ นปช.และ พ.ต.ท.ทักษิณ คงไม่ได้เขียนโพยใส่มือให้อ่าน
 
แต่เค้าโครงความคิดที่ออกมาเป็นคำพูดนี้ได้รับอิทธิพลมาจากบรรดาแกนนำทั้งนั้น ล่าสุดวาทกรรมเรารักพระบรมฯ ก็ยิ่งเห็นธาตุแท้ว่าลึกๆ พวกคุณคิดอะไรกันอยู่ จงรักภักดีจริงๆ หรือแค่ผลิตวาทกรรมมาสนองจุดมุ่งหมายทางการเมืองบางประการเท่านั้น

“ไม่ว่าในที่สุด ตั้ง อาชีวะ และโกตี๋จะถูกจับ หรือถูกเด็ดหัวทิ้งด้วยพวกเดียวกันเองหรือไม่ก็ตาม แต่ขบวนการล้มเจ้าเปรียบไปแล้วเหมือนภูเขาน้ำแข็ง2 คนนี้ก็แค่ยอดภูเขาน้ำแข็งเท่านั้น แต่ที่อยู่ใต้น้ำอาจเป็นก้อนมหึมาและน่าสพรึงกลัวกว่าที่เห็น”นายสุริยะใส กล่าว.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์