สุเทพมั่นใจชนะ-แย้มมีแผนไว้แล้ว

สุเทพมั่นใจชนะ-แย้มมีแผนไว้แล้ว

'สุเทพ'มั่นใจชนะ-เดิมพันด้วยชีวิต แย้มมีแผนเผด็จศึกไว้แล้วจะบอกถึงเวลา

เมื่อเวลา 20.25 น. วันที่ 9 เม.ย.2557 นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการ กปปส. ปราศรัยที่เวทีสวนลุมพินี โดยชี้แจงถึงการเดินทางไปเยี่ยมเยียนข้าราชการทหารที่กระทรวงกลาโหม ว่าได้เข้าพบ พล.อ.นิพัทธ์ ทองเล็ก ปลัดกระทรวงกลาโหม และได้ชี้แจงถึงการต่อสู้ของมวลมหาประชาชน ซึ่งต้องขอบคุณปลัดกระทรวงกลาโหม ที่รับปากว่า จะช่วยเผยแพร่ข้อเท็จจริงของเราให้กำลังพลทุกหน่วยได้รับทราบ ทั้งนี้ ตนยังได้รับปากว่าสงกรานต์ปีนี้ เราจะไม่เคลื่อนพลไปไหนจะฉลองสงกรานต์กันที่สวนลุมพินี

นายสุเทพ ย้ำว่าการต่อสู้ของมวลมหาประชาชนครั้งนี้ เป็นการออกมาครั้งสุดท้ายและต้องสู้ให้สำเร็จ ไม่ว่าจะใช้เวลากี่วันก็ตาม

ไม่ว่าแพ้ชนะต้องม้วนเดียวจบ ตนไม่ได้ท้าทายใคร ถ้าสู้แล้วชนะ ก็จะกลับบ้านไปอยู่บ้านนอกเป็นประชาชนธรรมดา แต่ถ้าสู้แล้วแพ้ เช่นพอถึงวันนัดใหญ่พี่น้องไม่ได้ออกมาจริง ข้าราชการไม่ออกมาช่วยประชาชน เป็นเหตุให้เราต้องแพ้ ตนก็พร้อมจะเดินเข้าคุกอย่างองอาจ สง่างามที่สุดในชีวิตและไม่เสียใจเลย เพราะถือว่าสู้เต็มที่แล้ว เทหมดหน้าตักแล้ว ชาติหน้ามาสู้กันใหม่

นายสุเทพบอกอีกว่า ขอให้เรายึดสมรภูมินี้เป็นหลักในการต่อสู้ไปก่อน จนกว่าจะถึงวันใหญ่

ซึ่งตนมีแผนไว้แล้ว แต่จะบอกพี่น้องเมื่อถึงเวลา มั่นใจว่าเมื่อถึงที่สุดแล้ว พี่น้องประชาชน พี่น้องข้าราชการทั้งประเทศจะคิดได้ ตัดสินใจได้และจะออกมายืนเคียงข้างเราชนิดมืดฟ้ามัวดิน และตนกล้าเดิมพันด้วยชีวิตตัวเอง ส่วนวันที่ 10 เมษายนนี้ เราจะเคลื่อนมวลชนเหมือนเดิม ล้อหมุนเวลา 10.00 น.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์