´สนธิ´ เชื่อ ´บิ๊กแอ้ด´ ไม่ลํ้าเส้น!

แต่งตั้งรองนายกฯ ฝ่ายความมั่นคงเผยซํ้าซ้อน คมช.คาดถกปรับครม.ในที่ประชุมวันนี้


"บิ๊กบัง" วัดใจนายกฯไม่ล้ำเส้น ตั้งรองนายกฯฝ่ายความมั่นคง "บุญสร้าง" ย้ำความมั่นคงเป็นงานของคมช.โดยตรงอยู่แล้ว นายกฯต้องคิดรอบคอบ ยืนยันระดับ "บิ๊ก" ยังจูบปากกันดี ส่วนรมต.ขิงแก่พร้อมถูกไขน็อตรอนายกฯถกปัญหากลางวงประชุมครม.

ส่วนครป.หนุน "บิ๊กแอ้ด" ยกเครื่องครม.ก่อนสาย เตือนรัฐบาล-คมช.ระวังชนชั้นกลางลุกฮือด้าน ปชป.แนะรมต.ต้องลับฝีมือให้คมกว่านี้ ส่วน "สุทิน" สับแหลกรัฐบาลกางเก้าอี้รมต.รอรับคนคมช.

เชื่อ "พล.อ.สนธิ" ไม่อยากขวางกระแสเลยแกล้งปฏิเสธไม่รับตำแหน่งนายกฯ

ขณะที่ "สวนดุสิตโพล" รายงานชาวบ้านเชียร์เปลี่ยนอะไหล่ขิงแก่แค่ปรับเล็ก รธน.ร่างแรกนัดส่งมอบ 26 เม.ย. "ประสงค์" เบรกหัวทิ่ม จ่าย 6 แสนจัดงานหรูพิธีส่งมอบ ชี้เปลืองภาษีประชาชน กมธ.ประชาสัมพันธ์ฯโวยร่อนการ์ดเชิญแล้ว นัดถก 18 เม.ย.

"สดศรี"เข็นกม.ขู่กก.บริหารพรรคห้ามป่วนลงประชามติ ไม่เชื่อเจอโทษตัดสิทธเลือกตั้ง 5 ปี พระปักหลักยื่นขอบรรจุศาสนพุทธเป็นศาสนประจำชาติลงรธน. มท.1 สั่งผวจ.สกัดม็อบเข้ากรุงให้ปิดเจรจาที่จังหวัด


"บิ๊กบัง"เชื่อนายกฯไม่ล้ำเส้น


เมื่อวันที่ 17 เม.ย. พล.อ.สนธิ บุญยรัตกลิน ผู้บัญชาการทหารบก ประธานคณะมนตรีความมั่นคงแห่งชาติ (คมช.) ให้สัมภาษณ์ถึงกระแสข่าวการปรับคณะรัฐมนตรี

โดยเฉพาะการตั้งรองนายกรัฐมนตรีฝ่ายความมั่นคงขึ้นมาดูแลงานด้านความมั่นคงว่า เชื่อว่า พล.อ.สุรยุทธ์ จุลานนท์ นายกรัฐมนตรี จะไม่พิจารณาแต่งตั้งรองนายกฯด้านความมั่นคง เพราะไม่เช่นนั้นการทำงานอาจจะซ้ำซ้อนได้

เนื่องจาก คมช. ดูแลเรื่องความมั่นคงของประเทศโดยตรงอยู่แล้ว หากตั้งจริงอาจจะยุ่งได้

ส่วนที่มีการระบุว่ามีความขัดแย้งเกิดขึ้นระหว่างนายกฯและประธาน คมช. พล.อ.สนธิ กล่าวว่า คนที่พูดไม่เข้าใจ เพราะได้มีการพูดคุยแบ่งงานกันทำแล้ว ไม่มีความขัดแย้งแต่อย่างใด ส่วนการชุมนุมหลังสงกรานต์ไม่น่าห่วง หากมีเข้ามาก็ใช้แผนเดิมม็อบมาก็แก้ปัญหากันไป

เมื่อถามว่า กลัวมือที่สามหรือไม่ พล.อ.สนธิ กล่าวว่า ไม่กังวล แต่ดีที่สุดจะต้องทำความเข้าใจกับประชาชนให้รักชาติและอย่าเห็นแก่เงิน


ขอขอบคุณ : ข้อมูลข่าวที่มีคุณภาพ โดย: หนังสือพิมพ์เดลินิวส์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์