นายกฯโพสต์เฟซบุ๊กเนื่องในวันขรก.พลเรือน - ขอวางตัวเป็นกลาง

นายกฯโพสต์เฟซบุ๊กเนื่องในวันขรก.พลเรือน - ขอวางตัวเป็นกลาง

"นายกฯ"โพสต์เฟซบุ๊กเนื่องในวันขรก.พลเรือน - ขอวางตัวเป็นกลาง

 เมื่อวันที่ 1 เม.ย. น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ใจความว่า "เนื่องในวันที่ 1 เม.ย. 57 เป็นวันข้าราชการพลเรือน ขอส่งความระลึกถึงข้าราชการพลเรือนทุกท่าน และขอให้ทุกท่านได้ตระหนัก และภูมิใจถึงความสำคัญของความเป็นข้าราชการ ที่มีความรับผิดชอบต่อความสุขของประชาชน และมีบทบาทที่สำคัญอย่างยิ่งต่อการพัฒนาประเทศให้มีความก้าวหน้า

 ดังนั้น ไม่ว่าจะเกิดการเปลี่ยนผ่านทางการเมืองอย่างไร ข้าราชการก็จำเป็นจะต้องวางตัวเป็นกลาง และปฏิบัติหน้าที่อย่างมืออาชีพ

 สนับสนุนการปกครองระบอบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์เป็นประมุข โดยยึดหลักคุณธรรม และระเบียบ กฎหมายเป็นสำคัญ รวมทั้งจะต้องมุ่งพัฒนาสมรรถนะของตนเองให้ทันต่อการเปลี่ยนแปลงของโลก เพื่อให้สามารถปฏิบัติหน้าที่ของตนเองและให้บริการประชาชนได้อย่างมีประสิทธิภาพ เต็มกำลังความสามารถ อุทิศตนให้กับราชการโดยไม่ทอดทิ้ง เพื่อประโยชน์สูงสุดของประเทศชาติและประชาชน เพื่อตอบแทนคุณของประเทศชาติเงินภาษีประชาชนทั้งสิ้น

 ใน โอกาสนี้ จึงขอขอบคุณข้าราชการทุกท่านที่มุ่งมั่นตั้งใจ ทำงานด้วยความเสียสละมาโดยตลอด

และขอให้ทุกท่านได้น้อมนำพระบรมราโชวาทในพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวเนื่อง ในโอกาสวันข้าราชการพลเรือนไปใช้เป็นแนวทางในการปฏิบัติราชการอย่างเคร่งครัด และขออาราธนาคุณพระศรีรัตนตรัย อำนาจสิ่งศักดิ์สิทธิ์ในสากล อีกทั้ง พระบารมีแห่งพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ โปรดดลบันดาลประทานพรให้ข้าราชการพลเรือนทั่วประเทศ ประสบแต่ความสุข ความเจริญ มีสุขภาพสมบูรณ์แข็งแรง พร้อมเป็นกำลังสำคัญในการพัฒนาประเทศต่อไป"

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์