สุเทพลั่นเป่านกหวีดปิดเกมเม.ย.นี้

สุเทพลั่นเป่านกหวีดปิดเกมเม.ย.นี้

'สุเทพ'ลั่นเป่านกหวีดปิดเกมเม.ย.นี้ ประกาศความเป็นรัฏฐาธิปัตย์ทันที

เมื่อเวลา 20.05 น.วันที่ 31 มี.ค.2557  นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการ กปปส. ปราศรัยที่เวทีสวนลุมพินีว่า การที่ นปช.ที่นัดไว้ 5 เมษายน บอกจะมาให้มากกว่ากปปส.ชุมนุมเมื่อวันที่ 29 มีนาคมนั้น เราขอท้า แสดงให้ดูหน่อย มีเท่าไร ถ้ามีมาก เราจะมาให้มากกว่าหลายเท่า และในวันที่ 1 เมษายน เราจะเดินทางไปเยี่ยมพี่น้องข้าราชการ ที่ศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะอีกครั้ง แต่เที่ยวนี้ไปรถยนต์ รถออกเวลา 09.00 น.โดยตนจะไปปราศรัยเชิญชวนให้ข้าราชการออกมายืนข้างมวลมหาประชาชน และนายสาทิตย์ วงศ์หนองเตย จะเป็นตัวแทน กปปส. อ่านแถลงการณ์ของมวลมหาประชาชนที่มีต่อพี่น้องข้าราชการทั่วประเทศ ในวันข้าราชการพลเรือน 1 เมษายนนี้ และจะจัดส่งแถลงการณ์ไปให้ กปปส.ทั่วประเทศนำไปมอบให้พี่น้องข้าราชการทั่วประเทศ เสร็จจากตรงนั้นเราจะถือโอกาสไปกราบนมัสการหลวงปู่พุทธะอิสระ ที่เวทีแจ้งวัฒนะ แล้วกลับมาตั้งหลักสวนลุมฯ เหมือนเดิม หลังจากนั้นทุกวัน เราจะแบ่งสายกันไปเยี่ยมพี่น้องข้าราชการทุกแห่ง ให้เลิกทำงานรับใช้ยิ่งลักษณ์และระบอบทักษิณ ให้ทำเฉพาะงานบริการประชาชนเท่านั้น

นายสุเทพ กล่าวว่า วันเสาร์ที่ 5 เมษายน เราจะนัดคณะกรรมการ กปปส.ทั่วประเทศมาประชุมที่สวนลุมพินี เพื่อวางแผนเผด็จศึกร่วมกัน ทันทีที่ได้ยินเสียงนกหวีดให้ลุกฮือทั่วประเทศ เอาให้ยิ่งใหญ่กว่าเดิม เดือนนี้ต้องรุก ต้องเผด็จศึกให้ได้

  "มันนานเกินไปแล้ว สู้อะไรนักหนา สิ้นเดือนนี้จะครึ่งปีแล้ว พอสมควรแก้เวลาแล้ว เราจะนัดหมายมวลมหาประชาชนทั้งประเทศ คราวนี้ต้องออกมาลุยกันเพราะยกสุดท้ายแล้ว ได้ยินเสียงนกหวีดยกสุดท้าย ให้เดินออกมาสมทบด้วยกัน แต่ทั้งหมดนี้ขึ้นอยู่กับช่วงจังหวะว่า พี่น้องข้าราชการพร้อมเมื่อไร ส่งสัญญาณถึงเราวันไหน ลุยวันนั้น ประกาศความเป็นรัฏฐาธิปัตย์เลย" นายสุเทพ กล่าว


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์