เทือก’นัดกปปส.ถกใหญ่ ฤกษ์เสาร์5 ประกาศวันเผด็จศึกโค่นปู

 เทือก’นัดกปปส.ถกใหญ่ ฤกษ์เสาร์5 ประกาศวันเผด็จศึกโค่นปู

เวลา 20.40น.นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการ กปปส. กล่าวปราศรัยบนเวทีสวนลุมพินีว่า

สัปดาห์หน้าจะยกระดับการชุมนุม มุ่งไปที่ข้าราชการทุกหมู่เหล่าทั้งพลเรือน ทหาร ตำรวจ บอกแล้วว่าถ้าเมื่อไหร่ข้าราชการของประเทศนี้ตัดสินใจประกาศตัวมายืนข้าง ประชาชนเมื่อนั้นฟันเฟืองกลไกทั้งหลายของราชการก็จะไม่เป็นประโยชน์ให้ระบอบ ทักษิณอีกต่อไป   และทำให้ระบอบทักษิณและรัฐบาลของน.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร รักษาการนายกรัฐมนตรี พบจุดจบทันที

“ถ้าเมื่อไหร่ข้าราชการส่งสัญญาณพร้อมว่าได้ตัดสินใจเลือกอยู่ข้างประชาชน เพื่อปฏิรูปประเทศเพื่ออนาคตของประเทศและลูกหลาน วันนั้นก็จะประกาศความเป็น รัฏฐาธิปัตย์ ได้ทันที ในสัปดาห์หน้าจะรณรงค์ด้วยการไปชี้แจงแสดงเหตุผลให้พี่น้องข้าราชการทั้ง หลาย ตระหนักและยอมรับความเป็นจริงของเหตุการณ์บ้านเมือง เราจะตระเวนไปทุกแห่งที่มีข้าราชการและจะไปตั้งเวทีอภิปรายปาฐกถาถึงเรื่อง ที่มวลมหาประชาชนออกมาทวงคืนอำนาจประชาธิปไตย และช่วยปลดแอกข้าราชการออกจากระบอบทักษิณ”นายสุเทพ กล่าว

นอกจากนี้นายสุเทพ ยังประกาศว่า   ตนขอใช้ฤกษ์ดีเสาร์ 5 คือวันเสาร์ที่     5 เม.ย.นี้ จะขอเชิญแกนนำ กปปส.ทั่วประเทศมาประชุมพร้อมกันที่สวนลุมพินีเวลา 10.00 น. เพื่อประชุมหารือวางมาตรการเผด็จศึกรัฐบาล พร้อมกำหนดวันรุกใหญ่เผด็จศึกนั้นทำอย่างไร วันที่เท่าไหร่

“รัฐบาล น.ส.ยิ่งลักษณ์ หมดความชอบธรรมมานานแล้ว เพราะไม่เคารพกฎหมาย ไม่เคารพรัฐธรรมนูญ และองค์กรต่างๆ ตามรัฐธรรมนูญ ทุกวันนี้ก็ทู่ซี้อยู่แบบไม่มีอำนาจบริหารบ้านเมือง ขนาดยิ่งลักษณ์เองยังบอกว่า จะให้บริหารประเทศอย่างไร จะขอเข้าไปเอาเอกสารแผ่นสองแผ่นยังไม่ได้เลย อยู่แบบไม่มีอนาคต เปลืองข้าวสุกประเทศ ไม่สามารถแก้ปัญหาของประเทศได้แล้ว แต่ดื้อด้านเป็นรัฐบาลรักษาการ ต่อไปนี้เป็นต้นไปเวลาผมจะพูดถึงยิ่งลักษณ์และคนในรัฐบาลว่า พวกโจรห้าร้อย ตั้งแต่สัปดาห์นี้เป็นต้นไปและเราก็จะปฏิบัติต่อมันเหมือนโจรห้าร้อย”นายสุ เทพ กล่าว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์