จารุพงศ์แต่งชุดดำลต.สว.แย้มมีนายกฯสำรองหากปปช.ฟัน

จารุพงศ์แต่งชุดดำลต.สว.แย้มมีนายกฯสำรองหากปปช.ฟัน

รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย แต่งชุดดำมาเลือกตั้ง ส.ว. แล้ว แย้ม พรรคเพื่อไทย เตรียมนายกรัฐมนตรีสำรองหาก ป.ป.ช. ชี้มูล "ยิ่งลักษณ์"


นายจารุพงศ์ เรืองสุวรรณ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย แต่งชุดดำเดินทางมาใช้สิทธิ์เลือกตั้งสมาชิกวุฒิสภา ที่หน่วยเลือกตั้ง 24 แขวงจอมพล เขตจตุจักรแล้ว โดยกล่าวว่า เตรียมยื่นมติของ 76 พรรคการเมือง ให้กับ กกต. ในวันพรุ่งนี้ เชื่อว่า กกต. จะนัดหารือกับรัฐบาลในการออก พ.ร.ฎ.การเลือกตั้งใหม่ในเร็วๆ นี้ โดยปัญหาอยู่ที่พรรคประชาธิปัตย์ หากไม่ให้ความร่วมมือลงสมัคร ปัญหาก็ไม่จบ จึงต้องให้ประชาชนทั้งประเทศเป็นผู้ตัดสินใจ

โดยปฏิเสธที่จะเปิดเผยว่า กรณีมีข่าวว่า พรรคเพื่อไทย ได้เตรียมนายกรัฐมนตรีสำรองไว้ หากคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ หรือ ป.ป.ช. ชี้มูลความผิด น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี หรือไม่ แต่ระบุเพียงว่า มีการเตรียมแผนไว้แล้ว แต่ไม่ขอเปิดเผยในขณะนี้ ส่วนการที่กลุ่ม นปช. นัดชุมนุมใหญ่ในวันที่ 5 เมษายน ก็ไม่ควรประมาท เจ้าหน้าที่มีการตั้งด่านตรวจความมั่นคงอย่างเข้มงวด เพื่อไม่ให้เกิดการเผชิญหน้ากันเกิดขึ้นกับกลุ่ม กปปส. ขณะที่ การรักษาความปลอดภัยเป็นไปอย่างเข้มงวด มีเจ้าหน้าที่จาก สน.ลาดพร้าว คอยดูแลความเรียบร้อยโดยรอบหน่วยเลือกตั้ง โดยไม่พบความวุ่นวายใดๆ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์