“ชายแว่นดำ” เจ้าเดิม บุกป่วนประชุมใหญ่ปชป.

“ชายแว่นดำ” เจ้าเดิม บุกป่วนประชุมใหญ่ปชป.

“ชายแว่นดำ” เจ้าเดิม บุกป่วนประชุมใหญ่ปชป. เจอจัดหนักทั้งมือเท้าเข่าศอกจนแว่นกระเด็น “เมียประจักษ์ สว่างจิต” โผล่สวมชุดดำแจม ไล่ปฏิรูปตัวเองก่อนปฏิรูปประเทศ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 28 มี.ค.เวลา12.30 น. ที่ชั้น 4 โรงแรมมิราเคิลแกรนด์

ระหว่างที่สมาชิกพรรคประชาธิปัตย์กำลังจะเข้าห้องประชุมในช่วงบ่ายปรากฏว่า เกิดความวุ่นวายขึ้นที่หน้าห้องประชุม โดยนายเอก อัตถากรหนุ่มแว่นดำที่เคยชูป้าย “Respect My vote” ป่วนงานปฏิรูปประเทศของพรรคที่หอศิลปวัฒนธรรมกรุงเทพฯ มาแล้วได้พาพวกซึ่งเป็นผู้หญิงสวมชุดดำ2คน มายืนที่หน้าห้องประชุมพร้อมชูป้าย“Do You Hear The People Sing,ปฏิรูปตัวเองเถอะ, We are the people,ไม่เอาพิมพ์เขียวสามานย์” และตะโกนว่าให้พรรคประชาธิปัตย์ปฏิรูปตัวเองก่อนที่จะปฏิรูปประเทศทำให้ บรรดาผู้เข้าร่วมประชุมมารุมล้อม โดยมีอาการตกตะลึงไปชั่วขณะ จนเมื่อตั้งสติได้นายบุญยอดสุขถิ่นไทย อดีตส.ส.บัญชีรายชื่อ ได้หยิบนกหวีดขึ้นมาเป่าไล่ บุคคลทั้ง3ทำให้บรรดาผู้เข้าร่วมประชุมต่างหยิบนกหวีดขึ้นมาเป้าและโห่ไล่

โดยตะโกนพร้อมกันว่า “ขี้ข้าทักษิณ ออกไป” พร้อมกับไล่ให้ออกไปแต่บุคคลทั้ง3ยังดื้อยืนชูป้ายทำให้มีการผลักดันจนต้อง ถอยลงบันไดเลื่อน ไปจนถึงล็อบบี้ชั้น1

ซึ่งไปสมทบกับหญิงชุดดำอีก2คนที่ยืนชูป้ายโจมตีพรรคประ ชาธิปัตย์เช่นกันโดยมีการระบุว่า1ใน2เป็นภรรยาของ พ.อ.ประจักษ์ สว่างจิตรซึ่งระหว่างนั้นสมาชิกพรรคยังคงตะโกนไล่ว่า “ขี้ข้าทักษิณ”แต่คนกลุ่มนี้ตะโกนสวนกลับมาว่า “ขี้ข้าเผด็จการ”พร้อมเป่านกหวีดใส่กันไปมา จนเสียงดังลั่นโรงแรม

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เหตุการณ์ชุลมุนมากขึ้นเนื่องจากสมาชิกพรรคได้เดินรุกไล่กลุ่มนายเอก และรุมล้อมเป่านกหวีดบางคนเข้าประชิดตัว

และเกิดเหตุการณ์สาวหมัดใส่หน้านายเอกจนแว่นดำกระเด็นหล่นลงพื้นทำให้นายเอก สาวหมัดสวน แต่ไม่โดน นอกจากนี้ยังมีคนกระโดนถีบด้านหลังของนายเอกด้วยแต่ก่อนที่เหตุการณ์ที่จะ วุ่นวายไปมากกว่านี้ทางเจ้าหน้าที่โรงแรมได้มากันตัวนายเอกออกไปนอกโรงแรม ส่วนสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ ได้ทยอยเข้าประชุมตามปกติ

ผู้ สื่อข่าวรายงานอีกว่า จากการตรวจสอบไปยังเฟซบุ๊กของนายเอกที่ใช้ชื่อว่า “Ake Auttagorn”

พบว่ามีการโพสต์ข้อความว่าจะมาชูป้ายป่วนงานพรรคประชาธิปัตย์พร้อมเชิญชวน ผู้ที่สนใจมาร่วมด้วยและมีการเตรียมป้ายข้อความดังกล่าวไว้ล่วงหน้าแล้ว เมื่อนายเอกเดินทางมาถึงที่โรงแรมได้มีการเช็คอินว่าอยู่ที่โรงแรมมิรา เคิลแกรนด์แล้วหลังจากเกิดเหตุ นายเอกยังโพสต์ข้อความอีกว่า “โดนต่อยโดนถีบทั้งมือและตีนครบ” และ “ไม่ได้โกรธที่โดนต่อยแต่โกรธที่ต่อยจนแว่นกระเด็นหายไปเลย แจ้งความ!”

ทั้ง นี้นายชวน หลีกภัย ประธานสภาที่ปรึกษาพรรค กล่าวว่าขอเรียกร้องไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ปฏิบัติหน้าที่รักษาความ ปลอดภัยให้กับประชาชนที่ผ่านมาเกิดความรุนแรงอย่างต่อเนื่อง ทุกวันนี้ต้องมานั่งทำนายกันว่าบ้านใครจะโดนระเบิด ดังนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องทำตามหน้าที่อย่าให้ถึงเวลาเกษียณไปแล้วมาบอก ว่าในช่วงที่ท่านทำหน้าที่อยู่เป็นช่วงที่เกิดเหตุรุนแรงที่เกิดขึ้นมากที่สุด.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์