โอ๊คจัดนิ้วกลางชูใส่นายกฯม.7 ไม่เชื่อพ่อเป็นโจรอ้างถูกแกล้ง

โอ๊คจัดนิ้วกลางชูใส่นายกฯม.7 ไม่เชื่อพ่อเป็นโจรอ้างถูกแกล้ง

28 มี.ค.57 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายพานทองแท้ ชินวัตร บุตรชาย พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร นักโทษคดีอาญาหนีคำพิพากษาศาลจำคุก 2 ปีไปต่างประเทศ

โพสต์ข้อความลงเฟซบุ๊คเพจชื่อ “Oak Phanthongtae Shinawatra” เกี่ยวกับการเสนอให้มีการตั้งนายกรัฐมนตรีที่มาจากคนกลาง ไม่ฝักใฝ่ฝ่ายใดว่า นายกฯที่ไม่ได้มาจากการเลือกตั้งเป็นได้แค่นายกฯเถื่อนที่คนชูนิ้วกลางให้ เหมือนที่ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร รักษาการนายกรัฐมนตรี โดนเป่านกหวีดใส่ ทั้งที่มาจากการเลือกตั้ง

นายพานทองแท้ ระบุว่า นายกฯเถื่อนถือเป็นสิ่งอัปมงคลสำหรับประเทศไทย เป็นการสร้างเวรกรรมให้กับประเทศไทย

บรรยากาศประเทศไทยช่วงนี้ ชักจะทะแม่งขึ้นไปทุกที เป็นนายกฯที่คนไทยเลือก แต่ดันไปขบเหลี่ยมอำมาตย์ รับรองไปไม่รอดสัก พรรคการเมืองอื่นๆ ใครทำอะไรผิด ยุบทั้งพรรคฯตัดสิทธิ์ทั้งคณะ ยกเว้นพรรคของกลุ่มอำมาตย์เพียงพรรคเดียว รอดพ้นความผิดทุกครั้งไป จะเป็นนายกฯไทย ต้องเป็นนายกฯที่ถูกใจอำมาตย์เท่านั้น จึงจะอยู่รอดปลอดภัยพ้นภยันอันตราย จากองค์กรอิสระทั้งหลายทั้งปวง นี่คือสัจธรรมของการเมืองไทย

“นายกฯคนหนึ่งเมียซื้อที่ดินก็ผิด นายกฯที่ 2 อีกคนทำกับข้าวก็ผิด นายกฯคนที่ 3 ก็ผิดอีกแระ ในฐานะเป็นน้องเขยคนที่ 1 มาคนที่ 4 เป็นน้องสาว ยังลูกผีลูกคน ยังเดาไม่ออกว่าจะบงการชักใย ให้องค์กรใดเอาผิดดี คิดจะข่มขืนความรู้สึกคนไทย หักด้ามพร้าด้วยเข่า ตั้งนายกฯกันเองไม่เห็นหัวชาวบ้านกันแบบนี้ เอาสัญลักษณ์นิ้วกลางนี่แหละครับ ถึงจะเหมาะสมที่สุด”


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์