กปปส.ไม่สนข้อเสนอทักษิณเชื่อ29มีค.คนแน่น

กปปส.ไม่สนข้อเสนอทักษิณเชื่อ29มีค.คนแน่น

'วิทยา' ย้ำ กปปส.ไม่สนใจข้อเสนอ 'ทักษิณ' - 'สุเทพ' พูดชัดเจนไปแล้ว มั่นใจ 29 มี.ค.นี้ ประชาชนร่วมชุมนุมมากกว่าทุกครั้งแน่นอน


นายวิทยา แก้วภราดัย อดีต ส.ส.นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ แกนนำคณะกรรมการประชาชนเพื่อการเปลี่ยนแปลงประเทศไทยให้เป็นประชาธิปไตยที่สมบูรณ์อันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข (กปปส.) เปิดเผยกับ สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. กรณี มีข่าว พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร ได้ยื่นข้อเสนอเจรจาว่า ไม่อยากใส่ใจ มองว่าเป็นความพยายามที่จะรักษาผลประโยชน์ของฝ่ายรัฐบาลเท่านั้น 

ซึ่ง กปปส.มีแนวทางที่ชัดเจนเรื่องเจรจาตามที่ นายสุเทพ เทือกสุบรรณ ได้เคยประกาศไว้บนเวที ส่วนกรณีที่นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ออกมาพูดถึงบุคคลที่จะมาเป็นนายกฯ คนกลาง และรัฐมนตรีชุดใหม่ คงเป็นอารมณ์ที่ยอมรับว่า บุคคลเหล่านั้น มีคุณสมบัติเหมาะสมกว่า น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ก็ได้ จึงพยายามสร้างเรื่องเพื่อข่มขู่คุกคาม ทำให้เกิดความเกลียดชังในสังคมเท่านั้น

พร้อมกันนี้ นายวิทยา มั่นใจว่า ในการชุมนุมใหญ่วันที่ 29 มี.ค.นี้ จะมีประชาชนออกมาร่วมชุมนุมมากกว่าครั้งก่อนๆ อย่างแน่นอน หลังจากได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี ในการเดินรณรงค์ ในช่วง 3 วันที่ผ่านมาส่วนเรื่องการดูแลรักษาความปลอดภัยก็จะพยายามวางมาตรการให้รัดกุมที่สุด เพราะหวังพึ่งรัฐบาลไม่ได้เพียงแต่โชคดีที่มีทหารยังมาช่วยดูแลประชาชนอยู่ จึงทำให้มีความอุ่นใจในระดับหนึ่ง

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์