นายกฯนั่งรถเข็นถกครม.

นายกฯนั่งรถเข็นถกครม.



"ยิ่งลักษณ์" ไม่แต่งดำนั่งรถเข็น ถกครม.ที่นายร้อยสามพราน จับตาวาระคืนตำแหน่งสมช.ให้"ถวิล"-เลือกตั้งโมฆะ

 วันที่ 25 มี.ค.57  เมื่อเวลา 09.20น. น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม เดินทางด้วยเฮลิคอปเตอร์สำนักงานตำรวจแห่งชาติ มายังลานจอดเฮลิคอปเตอร์ศรียานนท์ ภายในโรงเรียนนายร้อยตำรวจ อ.สามพราน จ.นครปฐม โดยมี พล.ต.อ.อดุลย์ แสงสิงแก้ว ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ(ผบ.ตร.) ให้การต้อนรับ 

จากนั้นนายกรัฐมนตรีได้ขึ้นรถตู้ยี่ห้อโฟล์คสวาเก้นสีดำ หมายเลขทะเบียน ฮภ 2924 กทม. เดินทางมายังห้องประชุมชั้น 1 อาคารโรงเรียนนายร้อยตำรวจฯ เพื่อเป็นประธานการประชุมคณะรัฐมนตรี(ครม.) ในเวลา 09.30น. ที่ห้องประชุมชั้น 1 อาคารโรงเรียนนายร้อยตำรวจฯ

โดยขณะลงจากรถนายกรัฐมนตรีมีสีหน้าเรียบเฉย สวมเสื้อสีขาว ทับด้วยเสื้อสูทสีครีม สวมกางเกงสีดำ และยังคงนั่งรถเข็น เนื่องจากยังคงมีอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้าซ้ายอยู่ ซึ่งผู้สื่อข่าวได้ซักถามว่าอาการขณะนี้ดีขึ้นหรือไม่ นายกรัฐมนตรี กล่าวว่า " ดีขึ้นคะ"

 สำหรับวาระการประชุมครม.ในวันนี้การพิจารณาคืนตำแหน่งให้นายถวิล เปลี่ยนศรี ที่ปรึกษานายกฯ ฝ่ายข้าราชการ กลับเข้าดำรงตำแหน่งเลขาธิการสภาความมั่นคงแห่งชาติ (สมช.) แทนพล.ท.ภราดร พัฒนถาบุตร เลขาฯสมช.รวมถึงหารือเรื่องที่ศาลรัฐธรรมนูญมีคำวินิจฉัยให้การเลือกตั้งในวันที่ 2 ก.พ.ที่ผ่านมาเป็นโฆฆะ


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์