เทือก ลั่นไม่เจรจากับใคร ยันไม่เลิกจนกว่าจะปฏิรูปสำเร็จ

เทือก ลั่นไม่เจรจากับใคร ยันไม่เลิกจนกว่าจะปฏิรูปสำเร็จ

เลขาธิการ กปปส. ขึ้นเวทีปราศรัย ชวนประชาชนร่วมเดินขบวนวันที่ 29 มี.ค. นี้ ปัด อำมาตย์หนุน กลุ่ม กปปส. พร้อมปฏิเสธร่วมมือกับ กกต.-ป.ป.ช. ล้มการเลือกตั้ง


นายสุเทพ กล่าวเชิญชวนประชาชนให้เข้าร่วมเดินขบวนในวันที่ 29 มีนาคม นี้ พร้อมปฏิเสธมีอำมาตย์หนุนกลุ่มกปปส. ขณะยืนยันไม่ได้ร่วมมือกับ กกต. และ ป.ป.ช. ล้มการเลือกตั้ง นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการ กปปส. กล่าวบนเวทีปราศรัยสวนลุมพินี โดยนำคำสัมภาษณ์ของแกนนำนปช. รัฐบาลพรรคเพื่อไทย และคลิปการปราศรัยของประธาน นปช. มาเปิดให้ผู้ชุมนุมรับชม ซึ่งเกี่ยวข้องกับกรณีที่ให้ความเห็นลักษณะไม่ยอมรับคำวินิจฉัยของศาลรัฐธรรมนูญ และตำหนิการเคลื่อนไหวดูถูก กปปส. ว่าผู้สนับสนุนน้อยลง 

โดยยืนยันว่า คำวินิจฉัยของศาลรัฐธรรมนูญเป็นไปตามบทบัญญัติของรัฐธรรมนูญ เพราะการเลือกตั้ง2 ก.พ. ไม่ได้เลือกตั้งวันเดียวกันทั่วราชอาณาจักร ขณะที่ยืนยันว่า กปปส. ยังมีผู้ให้การสนับสนุนจำนวนมาก โดยเฉพาะการ์ด กปปส.  มีถึง 2,200 คน พร้อมให้รอดูวันที่29 มีนาคม ที่ กปปส. นัดชุมนุมใหญ่ และย้ำว่าทำเพื่อประโยชน์ส่วนรวม เพื่อประเทศ ไม่ใช่ใครคนใดคนหนึ่ง

ทั้งนี้นายสุเทพ ย้ำจะไม่เข้าสู่กระบวนการเจรจา และจะไม่เจรจาอย่างแน่นอน เว้นแต่จะเจรจาสองต่อสองกับนายกรัฐมนตรี และถ่ายทอดสดทางโทรทัศน์ทุกช่อง นอกจากนี้ยังขอให้ประชาชนเป็นหูเป็นตา ในการเลือกตั้ง ส.ว. ตรวจสอบการทุจริตคอร์รัปชั่นด้วย

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์