สุเทพปัดมือปืนป๊อปคอร์นไม่ได้เป็นกปปส.

สุเทพปัดมือปืนป๊อปคอร์นไม่ได้เป็นกปปส.

นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการกปปส.ปราศรัยตอนหนึ่งว่าสำหรับกรณีที่นายธาริตเพ็งดิษฐ์ อธิบดีกรมสอบสวนคดีพิเศษระบุว่า คดีมือปืนป๊อบคอร์นแสดงให้เห็นว่าการชุมนุมกปปส.ไมได้ปราศจากอาวุธแต่อย่างไร ตนเห็นว่านายธาริตใส่ร้ายเพราะการชุมนุมของเราปราศจากอาวุธ และจนวันนี้เรายังไม่รู้ว่ามือปืนป๊อบคอร์นเป็นใคร อย่ามายัดเยียดว่าอยู่กับกปปส.และอย่ามายัดเยียดว่าผู้ชุมนุมติดอาวุธพวกเรามีแต่ไม้ตีพริกที่เอาไว้ตีกบาลรัฐบาล 


อย่างไรก็ตาม กรณีนายวิวัฒน์ยอดประสิทธิ์ผู้ต้องหาที่ปรากฏภาพเป็นมือปืนป๊อบคอร์น จากเหตุการณ์ปะทะที่แยกหลักสี่เมื่อวันที่ 1ก.พ.ถูกจับนั้น ตนสงสัยว่าที่ถูกจับเพราะถูกไฟฟ้าช็อตหรือไม่ ขอเรียกร้องให้คณะกรรมการสิทธิมนุษยชนแห่งชาติ(กสม.)เข้าไปดูแลและขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งสางคดีที่กปปส.ถูกทำร้าย

“เหตุการณ์ยิงบ้านนายจตุพรพรหมพันธุ์ ประธานนปช.ผมเห็นว่าบ้านที่เกิดเหตุอยู่ในหมู่บ้าน ดังนั้นคนร้ายที่จะยิงต้องผ่านรปภ.หมู่บ้านไปด้วยความสุจริตใจผมสงสัยว่านายจตุพรสร้างสถานการณ์ยิงบ้านตัวเองหรือไม่”นายสุเทพ กล่าว

นายสุเทพ ยังปราศรัยตอนหนึ่งว่าถ้าศาลรัฐธรรมนูญมีคำวินิจฉัยว่าการเลือกตั้งวันที่2 ก.พ.ที่ผ่านมาเป็นโมฆะ มวลมหาประชาชนจะไชโยโห่ร้องสนุกสนาน ขอบอกร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รมว.แรงงานว่าไม่ต้องฝันว่าหากการเลือกตั้งที่ผ่านมาเป็นโมฆะแล้วจะมีเลือกตั้งอีกครั้ง มันเป็นไปไม่ได้ เพราะประชาชนไม่เอาและจะปฏิบัติการใหม่ให้การเลือกตั้งเป็นโมฆะยิ่งกว่าเดิมไม่เชื่อคอยดู



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์