ปูวอนแก้ข่าวล็อกเลขชี้อยู่ที่ดวง สื่อหยอก!วีลแชร์นายกฯเลขอะไร

ปูวอนแก้ข่าวล็อกเลขชี้อยู่ที่ดวง สื่อหยอก!วีลแชร์นายกฯเลขอะไร

19 มี.ค.57 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในววันนี้ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม

เดินทางมาปฏิบัติราชการ เป็นประธานประชุมติดตามสถานการณ์ภัยแล้ง และสถานการณ์พืชผลการเกษตร ที่ศูนย์วิจัยข้าว จ.ปทุมธานี โดยยังคงใส่เฝือกอ่อน และนั่งรถวีลแชร์ และมีอาการบวมที่ข้อเท้าอย่างเห็นได้ชัด หลังได้รับบาดเจ็บเป็นวันที่ 5 จากอุบัติเหตุระหว่างก้าวลงรถข้อเท้าพลิกที่ จ.เชียงใหม่

ขณะที่ฝ่ายสถานที่ศูนย์วิจัยข้าว ได้มีการจัดวางทางลาดไม้ชั่วคราวไว้ตามจุดต่างๆ ภายในศูนย์เพื่ออำนวยความสะดวก

โดยทีมรักษาความปลอดภัยนายกฯ ได้มีการตรวจเช็คความแข็งแรงของทางลาดในแต่ละจุด ขณะเดียวกัน สื่อมวลชนยังได้รับการประสานจากทีมงานนายกฯ ขอไม่ให้บันทึกภาพ ขณะที่นายกฯ นั่งวีลแชร์ และภายหลังเสร็จสิ้นการประชุม ข้าราชการศูนย์วิจัยข้าว ได้เข้าให้กำลังใจนายกฯ ขอให้หายไวๆ

นอกจากนี้ นายกฯ ยังได้พูดคุยกับสื่อมวลชนถึงอาการเอ็นข้อเท้าด้านซ้ายฉีกด้วย ว่า จากอาการบาดเจ็บส่งผลให้เวลาเดินเกิดอาการปวด

ซึ่งแพทย์แนะนำให้หลีกเลี่ยงการเดินในช่วงนี้ เพื่อไม่ให้ลงน้ำหนักไปที่เท้าที่ได้รับบาดเจ็บมากในช่วงนี้ และยังขอให้ผู้สื่อข่าวช่วยแก้ข่าวด้วยว่า ตัวเองไม่ได้ล็อกเลขตามที่ถูกใส่ร้าย อยากให้คนที่ถูกรางวัลช่วยแก้ข่าวให้ด้วย มันเป็นเรื่องของโชค ดวงของแต่ละคน ณะที่ ผู้สื่อข่าวกระเซ้าเย้าแหย่ถามนายกฯ ว่า "วีลแชร์ที่นายกฯ นั่ง มีเลขหรือไม่" ซึ่งนายกฯ ยิ้มแล้วบอกว่า "ไม่มี"

ทั้งนี้ หลังจากเลขท้าย 3 ตัว รางวัลที่ 1 เลข 531404 ตรงกับทะเบียนรถ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ที่ จ.เชียงใหม่ ทะเบียน ฆฎ 5404 กรุงเทพมหานคร และเลขท้าย 2 ตัว 79 ตรงกับทะเบียนรถ กธ 7879 เชียงใหม่ ที่ทั้ง 2 คัน ใช้ในการปฏิบัติภารกิจที่ จ.เชียงใหม่


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์