ปูช่วงดวงตกส่อแววหนีอยู่ตปท. ฟันธงเก้าอี้นายกฯหักก่อน16มิ.ย.

ปูช่วงดวงตกส่อแววหนีอยู่ตปท. ฟันธงเก้าอี้นายกฯหักก่อน16มิ.ย.

18 มี.ค.57 นายบุญเลิศ ไพรินทร์ อดีต ส.ส. พรรคประชาธิปัตย์ โหรชื่อดังเจ้าของฉายา “โหร ส.ว.”

เปิดเผย ดวงของน.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร รักษาการนายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหมว่า ช่วงนี้ดวงตกมาก เพราะลักขณาอยู่ราศีพิจิก ซึ่งดาวพฤหัสให้โทษเป็นมรณะ แต่ดวงน.ส.ยิ่งลักษณ์ ที่ต้องตกอยู่ในสถานะที่เป็นอยู่ในปัจจุบัน หวานอม ขมกลืน ทุกข์ทรมานหัวใจอยู่นั้น เพราะดาวพฤหัสบดีเป็นดาวที่ให้คุณสูงสุดในระบบสุริยจักรวาลกำลังให้โทษขณะนี้ ซึ่งตามโหราศาสตร์แล้วอาจต้องพ้นจากตำแหน่งก่อนวันที่ 17 มิ.ย.57 และดวงของน.ส.ยิ่งลักษณ์เหมาะสมที่จะอยู่ต่างประเทศมากกว่า

“เห็นได้จากขณะที่ดำรงตำแหน่งนายกรัฐมนตรีเดินทางไปต่างประเทศบ่อยถึง 50 ครั้ง แต่ถ้าหากวันที่ 16 มิ.ย.นี้ยังไม่พ้นจากตำแหน่ง ดวงจะดีขึ้น ส่วนที่บอกว่าดวงตกนั้น จากเหตุการณ์ที่ไปหกล้มระหว่างปฏิบัติภารกิจที่ จ. เชียงใหม่ เป็นเพียงเรื่องเล็กๆ เท่านั้น เป็นระดับหนึ่งที่บ่งบอกถึงลางบอกเหตุบางอย่างเท่านั้น อาจเกิดจากความสะเพร่าต่างๆ แต่คงไม่ถึงขั้นเป็นลางบอกว่า ให้ถึงขั้นพ้นจากตำแหน่ง”

ส่วนดวงของนายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการ กปปส. ต้องยอมรับว่าดีกว่าน.ส.ยิ่งลักษณ์

เพราะขณะนี้ดาวพฤหัสบดี ที่เป็นดาวให้คุณกับระบบสุริยจักรวาล กำลังให้คุณนายสุเทพอยู่ หากจะดำเนินการอะไรก็จะประสบผลสำเร็จ พร้อมกับกล่าวว่า ดวงนายสุเทพดีมาตั้งแต่ปีที่แล้วตั้งแต่ดาวพฤหัสบดีอยู่ในราศีมิถุน หรือถึง 16 มิ.ย.57 และหลังจากนี้ไปดวงนายสุเทพจะเริ่มไม่ค่อยดีช่วงปลายปี 2559-2560


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์