ชี้แม้วใช้คางคกขึ้นวอหลอกสาวก จุฤทธิ์เย้ยตู่-เต้นไม่กล้ารุนแรง

 ชี้แม้วใช้คางคกขึ้นวอหลอกสาวก จุฤทธิ์เย้ยตู่-เต้นไม่กล้ารุนแรง

วันที่ 16 มี.ค. 57 ที่พรรคประชาธิปัตย์ นายจุฤทธิ์ ลักษณวิศิษฏ์ แถลงข่าวถึงกรณีที่ กลุ่มแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ (นปช.)

 มีการเปลี่ยนแปลงตัวประธาน นปช.จากนางธิดา ถาวรเศรษฐ์ เป็น นายจตุพร พรหมพันธุ์ ว่าขณะนี้มีความพยายามที่จะรักษาระบอบทักษิณด้วยการขุดศพขึ้นมาเป็นแกนนำ เพราะจากคำพูดที่แสดงความน้อยใจ ของพ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร นักโทษหนีอาญาแผ่นดิน ว่า คนหน้าตาดีไม่ค่อยออกมาช่วยพรรค มีแต่คนหน้าตาไม่ดีนั้น จึงต้องถาม พ.ต.ท.ทักษิณ ว่า ที่นายจตุพร พรหมพันธุ์ ก้าวขึ้นเป็นประธาน นปช.เป็นคนหน้าตาไม่ดีหรือไม่ แต่เห็นว่านายจตุพร ที่เคยบอกว่าไม่สนับสนุนกฎหมายนิรโทษกรรม แต่พอเจอใบม่วง ใบแดง ใบเทา นายจตุพร กลับเงียบและไม่ต่อต้าน และในวันนี้ นายจตุพร ก็กลับมาเป็นแกนนำอีกครั้ง
 
จึงเตือนคนเสื้อแดงว่าจะถูกหลอกใช้เหมือนที่ พ.ต.ท.ทักษิณ เคยบอกว่า เสียงปืนลั่นจะมายืนแถวหน้า

 แต่มวลชนเสียชีวิตไปแล้วไม่เห็น พ.ต.ท.ทักษิณ มานำหน้าแต่อย่างใด จึงอยากให้ทุกการชุมนุมอยู่ภายใต้กรอบของกฎหมาย ทั้งนี้ยังเห็นว่าทั้งนายจตุพร และนายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์ ที่จะเข้ามามีบทบาทในการปลุกระดมคนเสื้อแดงนั้น ยังอยู่ในระหว่างการประกันตัว จึงเชื่อว่าเดินหน้าได้ไม่เต็มสูบ ทำได้แค่ในเชิงสัญลักษณ์เท่านั้น ไม่กล้าเคลื่อนไหวรุนแรงมาก เพราะกลัวที่จะถูกถอนประกัน

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์