ผบ.ซีลรับอาจพิจารณาไขก๊อก หากถูกเด้งไปนั่งตบยุง

ผบ.ซีลรับอาจพิจารณาไขก๊อก หากถูกเด้งไปนั่งตบยุง

ผบ.หน่วยซีล ยันไม่เกี่ยวข้องม็อบ แย้มอาจพิจารณาไขก๊อก หากถูกเด้งไปนั่งในตำแหน่งที่ไม่ได้ทำงาน ถามเข้ากรุ สนง.ปลัดกห. จะให้ทำงานอะไร

เมื่อวันที่ 14 มี.ค. พล.ร.ต.วินัย  กล่อมอินทร์ ผู้บัญชาการหน่วยบัญชาการสงครามพิเศษทางเรือ (นสร.) หรือผบ.หน่วยซีล กล่าวปฎิเสธกรณีที่มีกระแสข่าวการยื่นหนังสือลาออกจากราชการว่า ขณะนี้ยังคงปฎิบัติหน้าที่ตามปกติ ส่วนกระแสข่าวที่ระบุว่ามีรายชื่ออยู่ในบัญชีโยกย้ายนายทหารกลางปี  คงต้องเป็นเรื่องของผู้บังคับบัญชาที่จะเห็นสมควรในการพิจารณาให้นั่งทำงาน ในตำแหน่งใด เพราะที่ผ่านมาตนรับหน้าที่ทำงานในตำแหน่งนี้มา 3 ปี และหากการโยกย้ายครั้งนี้มีรายชื่อออกมาให้ไปรับตำแหน่งอื่นที่ไม่ได้ทำ งานอย่างที่เคยคาดหวังไว้ อาจจะพิจารณาตัวเองอีกครั้งว่า จะลาออกหรือไม่ เพราะเป็นคนชอบทำงาน หากให้ไปนั่งในตำแหน่งที่ไม่ได้ทำงานหรือใช้ความสามารถมากนัก อาจจะพิจารณาการตัดสินใจอีกครั้ง แต่ตอนนี้ยังไม่สามารถตอบอะไรได้ การตัดสินใจตอนนี้ตัดสินใจแบบรายวัน 

เมื่อถามว่าทางพล.ร.อ.ณรงค์ พิพัฒนาศัย ผู้บัญชาการทหารเรือ (ผบ.ทร.) ได้พูดคุยเรื่องนี้หรือไม่

พล.ร.ต.วินัย กล่าวว่า "เชื่อว่าผบ.ทร.คงพิจารณาอย่างรอบคอบแล้ว และท่านเป็นผู้ใหญ่มาก มีความเมตตากับผู้ใต้บังคับบัญชาทุกคน  เราเป็นลูกน้อง เมื่อนายสั่งให้ทำงานก็ต้องทำ หากโผโยกย้ายครั้งนี้ ต้องย้ายไปทำงานที่อื่น ไม่ได้ใช้ความสามารถ และมีแรงกดดันมาก ๆ อาจจะตัดสินใจลาออกก็ได้ แต่ตอนนี้ทุกอย่างยังไม่ได้ตัดสินใจอะไรทั้งนั้น ขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมาให้ และจะยังคงทำงานต่อจนกว่าจะมีการเปลี่ยนแปลง ถ้าผมจะลาออก เช่น ย้ายผมไปอยู่ในที่ที่ผมไม่ได้ทำงาน และมีแรงกดดัน ผมก็จะพิจารณาอีกครั้ง เพราะผมเป็นคนทำงาน ให้อยู่เฉยๆ คงไม่ไหว เช่นถ้าย้ายผมไปอยู่ที่ สำนักงานปลัดกระทรวงกลาโหม แล้วจะให้ผมทำงานอะไร จึงขอตัดสินใจแบบวันต่อวัน ลาออกหรือไม่ลาออก คงต้องว่ากันอีกที อย่างไรก็ตามยืนยันว่าไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกรณีที่มวลชนออกมาเคลื่อนไหวกด ดันในขณะนี้ และยืนยันว่าหน่วยซีลไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องการเมือง แต่บางคนที่ไปเพราะอยากปกป้องประชาชน เกรงอาจได้รับอันตรายในระหว่างการชุมนุม " พล.ร.ต.วินัย กล่าว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ก่อนหน้านี้เมื่อเวลา 09.20 น. ที่บริเวณด้านหน้ากองบัญชาการกองทัพเรือ (บก.ทร.) พระราชวังเดิม

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายนิติธร ล้ำเหลือ และนายอุทัย ยอดมณี แกนนำกลุ่มเครือข่ายนักศึกษาประชาชนปฏิรูปประเทศไทย (คปท.) ได้นำมวลชนเคลื่อนขบวนเดินทางมายื่นหนังสือขอให้พล.ร.อ.ณรงค์ พิพัฒนาศัย ผู้บัญชาการทหารเรือ (ผบ.ทร.) ทบทวนการปรับย้าย พล.ร.ต.วินัย กล่อมอินทร์ ผู้บัญชาการหน่วยบัญชาการพิเศษทางเรือ (ผบ.นสร.) หรือผบ.หน่วยซีล พร้อมทั้งให้กำลังใจทหารเรือ โดยมีพล.ร.ต.กาญจน์ ดีอุบล เลขานุการกองทัพเรือ เป็นตัวแทน ผบ.ทร. รับหนังสือ จากนั้นในเวลา 10.30 น. กลุ่มผู้ชุมนุมได้แยกย้ายเดินทางกลับด้วยความเรียบร้อย.


ผบ.ซีลรับอาจพิจารณาไขก๊อก หากถูกเด้งไปนั่งตบยุง


ผบ.ซีลรับอาจพิจารณาไขก๊อก หากถูกเด้งไปนั่งตบยุง


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์