กวป.บุก ป.ป.ช.ปาอึรูป วิชา มหาคุณ

กวป.บุก ป.ป.ช.ปาอึรูป วิชา มหาคุณ

โดยแกนนำ กวป.พร้อมด้วยมวลชน ได้ร่วมกันแสดงออกเชิงสัญลักษณ์ ด้วยการนำ ป้ายไวนิลขนาดใหญ่สกรีนรูปใบหน้า นายวิชา มหาคุณ กรรมการป.ป.ช. พร้อมข้อความระบุว่า "วิชา มหาโจร" "ชาตะ 19 ก.ย.49 มรณะ 57" แขวนไว้หน้าประตูทางเข้า และยังนำมาคลุมโลงศพจำลอง พร้อมตั้งพวงหรีด วางดอกไม้จันทน์ และยังได้นำผ้าอนามัยมาวางพาดโลงศพจำลองที่ตั้งอยู่บริเวณด้านหน้าป้ายสำนักงาน ป.ป.ช.ด้วย 

รวมทั้งนำอุจจาระเทใส่ ก่อนจะจุดธูปหน้าโลงศพจำลองและจุดไฟเผา นอกจากนี้มวลชนกวป.ยังนำอุจจาระใส่ถุงปาใส่ป้ายรูปใบหน้านายวิชาที่ติดไว้ตามประตูอีกด้วย ส่วนมาตรการรักษาความปลอดภัยของสำนักงาน ป.ป.ช. ได้มีการปิดประตูด้านหน้า พร้อมวางกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดควบคุมฝูงชนจำนวน 2 กองร้อย ตรึงกำลังเตรียมเฝ้าระวังอย่างแน่นหนา นายศรรักษ์ กล่าวว่า เราได้ทำพิธีรดน้ำศพจากน้ำชีวภาพ และมอบพวงหรีด ส่งดวงวิญญาณ นายวิชา มหาโจร ที่ไม่เหมาะกับการทำหน้าที่ ป.ป.ช. เรียบร้อยแล้ว 

ทั้งนี้เรายังจะขอมอบหนังสือทวงถาม คณะกรรมการ ป.ป.ช. ทั้ง 6 คนว่า เมื่อไม่ได้รับการโปรดเกล้าฯให้ทำหน้าที่ แล้วใช้กฎหมายมาตราใดมารองรับ ซึ่งหากไม่ตอบ เราจะยกระดับขึ้นอีก ไม่มีการพูดคุยอีกต่อไป ซึ่งเราจะประเมินกันอีกครั้งว่าจะปักหลักชุมนุมยืดเยื้อเลยหรือไม่ เพราะเราจะปล่อยกรรมการป.ป.ช.ปลอมทั้ง 6 คนทำหน้าที่อย่างมีธง มีการรับงานมาล้มรัฐบาลไม่ได้ 

ถ้าหากมีความสำนึกก็ต้องประกาศยุติดำเนินคดีกับ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ไม่เช่นนั้นประชาชนจะตามราวี กับ คณะกรรมการ ป.ป.ช. ทุกย่างก้าว ทั้งนี้ได้มีนายสุชาติ ฉิมน้อย ผอ.สำนักการข่าวและกิจการพิเศษ สำนักงาน ป.ป.ช. เป็นผู้ออกมารับหนังสือเรียกร้องของกลุ่ม กวป.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์