สุเทพย้อนเกล็ดปูจ้อCNNต้องเคารพศาล

สุเทพย้อนเกล็ดปูจ้อCNNต้องเคารพศาล

'สุเทพ'ย้อนเกล็ด'ปู'จ้อซีเอ็นเอ็น นักปชต.ต้องเคารพศาล-กม. ลั่นพร้อมสู้คดี-จ่อระดมพลใหญ่อีก

เมื่อเวลา 19.45 น.  วันที่ 11 มี.ค.2557 นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการกปปส.ได้ปราศรัยที่เวทีสวนลุมพินีต่อกรณีที่น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรีสัมภาษณ์กับสำนักข่าวซีเอ็นเอ็นโดยได้ตอบโต้ทีละประเด็นโดยระบุ ว่าหากเป็นนักประชาธิปไตยจริงต้องเคารพผลการตัดสินของศาลรัฐธรรมนูญและ กฎหมาย

นายสุเทพกล่าวอีกว่า คอยดูว่าวันที่ 12 มีนาคมนี้ ศาลรัฐธรรมนูญจะวินิจฉัยเงินกู้ 2 ล้านล้านบาทออกมาอย่างไร ถ้าศาลตัดสินว่าผิดรัฐธรรมนูญ พวกคุณก็คงออกมาโวยวายว่าไม่ยุติธรรมอีก และเราจะอยู่จนถึงวันที่ล้มพวกคุณได้

นายสุเทพกล่าวต่อว่า ขอส่งสัญญาณถึงพี่น้องทั่วประเทศ เตรียมตัวไว้ ถึงเวลาสำคัญคับขัน ตนจะเป่านกหวีดระดมพลครั้งใหญ่เผด็จศึกกันอีกครั้ง ไม่นานนี้แล้ว ช่วงเวลานี้ระดมสมองทำแผนปฏิรูปกันก่อน

นายสุเทพ กล่าวถึงกรณีที่ ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร ผู้ว่าฯ กทม. โดน กกต.ตัดสินให้ใบเหลืองว่า ตามที่ระบุสาเหตุว่า ตนและเพื่อนไปปราศรัยหาเสียงช่วย ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์นั้นแล้วพวกคุณคิดอ่านสร้าง "รัฐไทยใหม่" ไม่ใช่หรือ

"แต่พวกผมไม่ร้อง ไม่ออกมาด่า กกต.ทั้งที่เรารู้เต็มอกว่าสิ่งที่เราพูดเป็นเรื่องจริง คุณประกาศเองว่าจะตั้งรัฐไทยใหม่ คนทั้งประเทศได้ยินจากปากพวกคุณ แม้เราพูดจริงแต่เมื่อ กกต.บอกว่าผิด ต้องให้ใบเหลือง เราก็น้อมรับและพร้อมไปต่อสู้พิสูจน์ในชั้นศาล แต่ถ้าเป็นฝ่ายพวกคุณ ป่านนี้คงร้องแรกแหกกระเชอแล้วว่า หนูไม่ยอม"

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์