“พุทธะอิสระ”พ้อผิดหวัง เทือกยุบเวที

“พุทธะอิสระ”พ้อผิดหวัง เทือกยุบเวที

“พุทธะอิสระ”พ้อผิดหวัง "เทือก"ยุบเวที เตรียมปรับยุทธศาสตร์ใหม่เชื่อสู้จบในเดือนนี้

เมื่อวันที่ 1 มี.ค. ที่เวที กปปส.ศูนย์ราชการ ถ.แจ้งวัฒนะ หลวงปู่พุทธอิสระ เปิดเผยถึงกรณีที่นายสุเทพ  เทือกสุบรรณ เลขาธิการกปปส. ประกาศยุบรวมเวทีกปปส.ทุกเวทีไปที่สวมลุมเพียงเวทีเดียวว่า รู้สึกผิดหวังเล็กน้อยและรู้สึกเสียดายที่กว่าจะถึงวันนี้ต้องมีพี่น้องที่ร่วมชุมนุมสูญเสียและบาดเจ็บไปมาก ดังนั้นการยุบรวมเวทีครั้งนี้อาจส่งผลให้ต้องมีการปรับเปลี่ยนยุทธศาสตร์ อย่างไรก็ตามหากมองในมุมกลับกันการยุบเวทีอาจช่วยลดปัญหาความเดือนร้อน และผลกระทบที่เกิดขึ้นกับประชาชนที่อยู่บริเวณใกล้เคียง หรือที่ต้องใช้ชีวิตทำงานอย่างเป็นปกติมากขึ้น

"อาตมายังเคารพในการตัดสินใจของนายสุเทพ และคงจะมีการหารือกับนายสุเทพว่า ยุทธศาสตร์ในการต่อสู้จะมีการปรับรูปแบบอย่างไรต่อไป โดยในส่วนของเวทีศูนย์ราชการ ยืนยันว่าจะไม่มีการยุบรวมหรือย้ายไปยังจุดอื่นแน่นอนเพราะมั่นใจว่าการต่อสู้เพื่อให้ได้ชัยชนะจะจบลงภายในเดือนนี้"หลวงปู่พุทธอิสระ กล่าว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับเวทีกปปส.ศูนย์ราชการ นำโดยหลวงปู่ฯ มีกำหนดการเคลื่อนมวลชนอีกครั้งในวันที่ 3 มี.ค.นี้

เบื้องต้นจะนำมวลชนและชาวนาไปยื่นเรื่องกับสำนักงานตรวจเงินแผ่นดิน(สตง.) เพื่อให้ตรวจสอบเหตุผลที่รัฐบาลไม่นำเงินมาใช้หนี้ชาวนา นอกจากนี้จะเดินทางไปยังเป้าหมายอีกจุดหนึ่งที่ยังไม่ได้รับการเปิดเผยว่าเป็นจุดใด แต่จะเป็นไปตามยุทธศาสตร์กดดันธุรกิจตระกูลชินวัตร.








เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์