โอ๊คเผยคุณหญิงศศิมา ศรีวิกรม์ โทร.ขอโทษคุณหญิงอ้อแล้ว

ภาพ : นายณัฏฐพล ทีปสุวรรณ และนางทยา ทีปสุวรรณ สองแกนนำกปปส.ภาพ : นายณัฏฐพล ทีปสุวรรณ และนางทยา ทีปสุวรรณ สองแกนนำกปปส.

"โอ๊ค"เผยคุณหญิงศศิมา ศรีวิกรม์ โทร.ขอโทษคุณหญิงอ้อแล้ว-ปม"ทยา"เป่าหวีดคุกคาม!

หมายเหตุ : นายพานทองแท้ ชินวัตร บุตรชายอดีตนายกรัฐมนตรี ทักษิณ ชินวัตร โพสต์ผ่านเฟซบุ๊ก กรณีนายณัฏฐพล ทีปสุวรรณ  และนางทยา ทีปสุวรรณ สองแกนนำกปปส. เป่านกหวีดขับไล่ คุณหญิงพจมาน ณ ป้อมเพชร มารดาของนายพานทองแท้ ในห้างเอมโพเรียม มีเนื้อหาดังนี้



Unseen แก๊งค์ป่วนเมืองครับ 

เมีย สส.ประชาธิปัตย์ เป่านกหวีดใส่คุณแม่ผม แล้วทำเป็นมาพูดว่าคุณแม่ผมวิ่งหนี..!!

ซึ่งจริงๆแล้วก็เป็นการเดินไปขึ้นรถ โดยมีการ์ดคอยกัน 2 คนผัวเมียจอมป่วนเมืองให้ไปห่างๆ

เรื่องจริงปรากฏว่า เมื่อคุณแม่ผมขึ้นรถกลับไปแล้ว เมียสส.คนนี้กลับโดน "คุณยายใจเด็ด" อายุกว่า 80ปี ปาของใส่หน้า จนนกหวีดที่เป่าแบบไม่ลืมหูลืมตากระเด็นหลุดปากครับ 55555..โสน้าน่าจิงจิง..55555 ดูบรรยากาศของเหตุการณ์ต่อเนื่องที่เกิดขึ้นจริง

ให้ทุกข์แก่ท่านทุกข์นั้นถึงตัวครับตัวเองเป็นเจ้าของคลิป อายสลิ่มด้วยกันที่เจอคุณยายใจเด็ดหักเหลี่ยม พอนำมาขยายผลลงยูทูปกลับกลัวเสียฟอร์ม ไม่กล้าเผชิญหน้าความจริง จึงแอบลบช่วงท้ายที่ถูกเขวี้ยงนกหวีดกระเด็น แต่ก็ยังมีสลิ่มด้วยกันเองงัดออกมาประจานจนได้ 55555

พฤติกรรมก้าวร้าวของเมียสส.คนนี้ เดือดร้อนถึงผู้เป็นแม่ครับ ซึ่งหลังจากลูกสาวถูกปาของใส่หน้า จนนกหวีดหลุดจากปากได้ไม่ถึงชั่วโมง คุณแม่คือคุณหญิงศศิมา ศรีวิกรม์ ทราบเรื่อง จึงได้โทรมาขอโทษคุณแม่ผม ที่ลูกสาวตัวเองมีพฤติกรรมเช่นนี้ ซึ่งคุณแม่ผมก็ให้อภัย ไม่ได้ว่าอะไร

นี่เป็นแค่ตัวอย่างเดียว ซึ่งเมียสส.ถูกเขวี้ยงนกหวีดกระเด็น โดยไม่ต้องมีการจัดฉากรีทัชตัดต่อครับ ครั้งหน้าถ้าญาติสนิทมิตรสหายของพรรคประชาธิปัตย์ ยังนำพฤติกรรมเสื่อม-ถอย-ถ่อย-เถื่อน ที่พรรคประชาธิปัตย์กระทำในสภาฯ ออกมาใช้กับบุคคลภายนอกอีก ผมเชื่อว่าจะต้องโดนพี่น้องประชาชนรอบข้างที่เหลืออด ตอบโต้กลับไปเช่นเดียวกัน 

----

พรรคฯพวกเดียวกันไม่เป่ามาเป่าใส่คนอื่น ก็หงายเงิบแบบนี้แหละ 55555

เข็ดไหมจ้ะ "ทยา (ศรีวิกรม์)ทีปสุวรรณ"


ภาพจากเฟซบุ๊ก พานทองแท้ภาพจากเฟซบุ๊ก พานทองแท้



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์