จารุพงศ์อัดกกต.หากจะเชิญลงใต้ขอให้ออกเป็นมติ

จารุพงศ์อัดกกต.หากจะเชิญลงใต้ขอให้ออกเป็นมติ

หัวหน้าพรรคเพื่อไทย อัด กกต.หากจะเชิญลงใต้ ขอให้ออกเป็นมติ ซัด กปปส. ตัดต่อคลิป หวังยุยงให้เกิดความแตกแยกมากขึ้น จวก 'พระพุทธะอิสระ' กินในที่ลับไขในที่แจ้ง นำเรื่องหารือ"สมชาย วงศ์สวัสดิ์" มาเผยแพร่

นายจารุพงศ์ เรืองสุวรรณ รมว.มหาดไทย และหัวหน้าพรรคเพื่อไทย กล่าวปฏิเสธที่จะแสดงความคิดเห็น

กรณีที่ นายสมชัย ศรีสุทธิยากร คณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.)ด้านกิจการบริหารงานเลือกตั้ง เชิญหัวหน้าและเลขาธิการพรรคร่วมรัฐบาลลงพื้นที่ จ.สงขลา ในวันที่ 7 มี.ค. เพราะบ้านเมืองขัดแย้งมามากพอแล้ว หากอยากเชิญให้ไป ขอให้ทำเป็นมติของ กกต.และออกมาเป็นคำสั่ง กกต. ไม่ได้ดำเนินการเพียงแค่คนๆ เดียว

ส่วนกรณีที่ กปปส.นำคลิปที่ตนพูดบนเวทีเสื้อแดงระบุว่า คนไทยมีปืนในครอบครองอย่างถูกต้องตามกฎหมายกว่า 10 ล้านคนว่า

ตนเคยเป็นนายทะเบียนอาวุธปืนมาก่อน ทำให้ทราบว่ามีคนไทยกว่า 10 ล้านคนที่มีอาวุธปืนในครอบครองอย่างถูกต้องตามกฎหมาย เฉลี่ยแล้วเท่ากับ 6 ต่อ 1 ซึ่งเป็นห่วงหากเกิดสงครามกลางเมืองขึ้น จะหยุดยาก ไม่อยากให้เกิดสงครามกลางเมืองขึ้น แล้วการตัดต่อคลิปออกไป เพื่อยุยงให้เกิดความแตกแยกกันมากขึ้น เป็นการสร้างภาพให้เกิดความเกลียดชัง

นายจารุพงศ์ เรืองสุวรรณ หัวหน้าพรรคเพื่อไทย

กล่าวถึงกรณีที่ นายสมชาย วงศ์สวัสดิ์ อดีตนายกรัฐมนตรี ได้ไปหารือกับ พระพุทธะอิสระ แกนนำ กปปส. เมื่อวันที่ 24 ก.พ.ว่า นายสมชาย ได้แจ้งให้ทางพรรครับทราบเรื่องนี้ก่อนแล้ว ซึ่งทางพรรคและรัฐบาลพร้อมพูดคุยเจรจา เพื่อแก้ไขปัญหาให้ดีขึ้น เราจะไม่ใช้ความรุนแรงแต่จะเจรจากันด้วยเหตุด้วยผล แต่อย่างไรก็ตาม การเอาเรื่องการเจรจาลับออกมาเปิดเผยต่อสาธารณะของพระพุทธะอิสระ ก็เหมือนกินในที่ลับ ไขในที่แจ้ง แล้วแบบนี้ใครจะกล้าไปหารืออีก


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์