สุเทพ ขอบคุณ บิ๊กตู่ ที่ประกาศเลือกข้างปชช.

สุเทพ ขอบคุณ บิ๊กตู่ ที่ประกาศเลือกข้างปชช.

"สุเทพ" ขอบคุณ "บิ๊กตู่" ที่ประกาศเลือกข้างปชช. วอน "บิ๊กอู๋" เปิดประตูให้ กปปส.เข้า สตช. ยันไปดี ไม่ใช่ศัตรู

เมื่อเวลา 20.15 น. วันที่25ก.พ. เ ที่เวทีปทุมวัน นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการกปปส. ขึ้นปราศรัยตอนหนึ่งว่า การที่ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ผบ.ทบ.ออกมาประกาศออกมาเลือกข้างประเทศ ไม่เลือกข้างรัฐบาล ทั้งๆที่เป็นข้าราชการ ตนในนามของมวลมหาประชาชนขอใช้เวทีนี้แสดงความขอบคุณที่ได้ออกมาทำหน้าที่ สมแล้วที่คนไทยทั้งหลายคาดหวัง

"หาก พล.อ.ประยุทธ์ได้ดูถ่ายทอดสดอยู่ เชื่อมาตลอดว่า พล.อ.ประยุทธ์ มีความจงรักภักดีไม่มีวันทรยศต่อประชาชน ดังนั้นจึงขอยกย่องชื่นชมและขอขอบคุณที่ได้ออกมาทำหน้าที่ในฐาน ผอ.กอ.รมน.รักษาความมั่นคงของประเทศไทย และตนรู้ว่าการที่ พล.อ.ประยุทธ์ออกมาพูดแบบนี้ ฝ่ายระบอบทักษิณต้องเล่นงานเต็มที่ ดังนั้นจึงขอเป็นกำลังใจให้ที่เลือกอยู่ข้างเดียวกับประชาชน ทั้งนี้อยากให้พี่น้องประชาชนพยายามระมัดระวังด้วยการให้เกียรติทหาร" เลขาธิการกปปส. กล่าว

นายสุเทพ กล่าวอีกว่า มวลมหาประชาชน ตามหาน.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ปฏิบัติหน้าที่นายกรัฐมนตรี และเรารู้ว่าวันนี้ไปประชุมครม.ที่กองทัพกาศ
 
แต่เราให้เกียรติทหาร จึงไม่ตามไปไล่ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ที่กองทัพอากาศในวันนี้ แต่ต้องเรียน ผบ.ทอ. ว่าพี่น้องมวลมหาประชาชนไม่สบายใจอย่างยิ่งที่เห็น น.ส.ยิ่งลักษณ์ไปเดินไปอยู่ที่กองทัพอากาศ คนอำมหิตโหดเหี้ยมที่สั่งฆ่าคนไม่สมควรจะไปใช้พื้นที่ของกองทัพแล้ว และคนอย่างน.ส.ยิ่งลักษณ์ ไม่สมควรที่จะเป็นผู้บังคับบัญชาของทหารที่มีเกียรติยศอีกต่อไปแล้ว

"ผมจึงขออนุญาตไปถึง ผบ.เหล่าทัพทั้งหลาย อย่าให้มาใช้สถานที่ของท่านอยู่ เพราะทหารกับประชาชนเป็นพวกเดียวกัน พฤติกรรมที่น.ส.ยิ่งลักษณ์ ที่ให้ลูกสมุนบริวารนออกมาเข่นฆ่าประชาชน ทั้งๆที่นายบันคีมูน เลขาธิการสหประชาชนเรียกร้องให้เคารพสิทธิมนุษย์ชน และหาทางไม่ให้มีเหตุใดๆขึ้นอีก แต่น.ส.ยิ่งลักษณกลับเห็นดีเห็นงามให้ออกมาทำสงครามกลางเมือง”นายสุเทพ กล่าว

นายสุเทพ กล่าวต่อว่า ในวันที่26ก.พ.นี้ เวลา09.15น.ขอให้แต่งชุดดำเพื่อเดินไปที่หน้าสำนักงานตำรวจแห่งชาติ (สตช.)

ไปพบเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อเรียกร้องความเป็นธรรมให้กับวิญญาณผู้บริสุทธิ์หาตัวคนร้ายมาทำให้ได้ พร้อมขอโทษพล.ต.อ.อดุลย์ แสงสิงแก้ว ผบ.ตร. ที่เลิกรับคำสั่งศรส. และกลับมาปฏิบัติตามคำสั่งศาลแพ่ง ถ้าผบ.ตร.ออกมาพูดเช่นนี้ก็จะถือว่าเป็นตำรวจที่ดี เพราะรักษากฏหมายอย่างจริงจัง ดังนั้นขอให้ผบ.ตร.เปิดประตูสตช.เพื่อตอนรับมวลมหาประชาชน เพราะเรามวลมหาประชาชนจะไปหาที่สตช.จะไม่ไปในฐานะที่เป็นศัตรูแต่ไปเรียกร้องให้ พล.ต.อ.อดุลย์ ตั้งคณะกรรมการโดยหาตำรวจน้ำดีที่มีอุดมการณ์มาทำคดีที่ฆ่าเด็กผู้บริสุทธิ์

"กปปส.จะไปอย่างเรียบร้อยไปในฐานะพลเมืองดีที่ไปหาตำรวจผู้พิทักษ์กฏหมาย ดังนั้น จึงขอเรียกร้องให้พล.ต.อ.อดุลย์ รอรับหนังสือของประชาชน และจะต้องหาคนร้ายมาลงโทษให้ได้ เพราะเด็กผู้บริสุทธิ์ที่ต้องเสียชีวิตไปเป็นเรื่องที่สะเทือนใจของคนทั่วประเทศ อีกทั้งเหตุการณ์เกิดขึ้นห่างจาก สตช.เพียงไม่กี่ร้อยเมตรเอง ดังนั้นขอให้ พล.ต.อ.อดุลย์ ต้องทำให้ประชาชนเห็นว่ายังมีตำรวจที่ดีอยู่ในประเทศนี้" นายสุเทพ กล่าว






เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์