โวยปูใส่ร้ายทหารทำร้าย ปชช. สุเทพย้ำไม่เจรจาระบอบแม้ว

โวยปูใส่ร้ายทหารทำร้าย ปชช. สุเทพย้ำไม่เจรจาระบอบแม้ว

25 ก.พ.57 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 12.00 น. นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการ กปปส.
 
เดินทางมาปราศรัยที่เวทีมวลมหาประชาชนจุดแยกศาลาแดงสีลมว่า สถานีโทรทัศน์ของรัฐบาล ไม่เคยทำหน้าของตรงไปตรงมา เพราะถูกรัฐบาลบังคับให้ถ่ายทอดสด และแถลงข่าวใส่ร้ายกลุ่มผู้ชุมนุม เพื่อให้แกนนำ กปปส. ถูกทำลายความน่าเชื่อถือ ทำลายความชอบธรรมการชุมนุม เพราะรัฐบาลต้องการชัยชนะ

นอกจากนี้ยังอ้างว่าตนและแกนนำ กปปส. หลอกหลวงว่าจ้างประชาชนมาร่วมชุมนุม หวังผลประโยชน์ทางการเมือง และไม่ได้ชุมนุมต่อสู้อย่างสันติ

มีการพกอาวุธสงครามมาในการชุมนุม เพื่อให้กับนานาชาติได้เข้าใจผิด ในทางกลับกันผู้ชุมนุมกลับเป็นฝ่ายถูกทำร้ายจากการใช้อำนาจตาม พ.ร.ก.ฉุกเฉินเป็นเครื่อง นำกำลังตำรวจมาทำร้ายประชาชนมือเปล่า จนแกนนำต้องร้องต่อศาลแพ่ง สุดท้ายศาลแพ่งคุ้มครองห้าม 9 ข้อต่อรัฐบาลกระทำต่อผู้ชุมนุม และจะไม่มีเหตุการณ์สลายการชุมนุมแน่นอน

“กลุ่มพวกรัฐบาล กำลังทำตัวเหนือกฎหมาย หากไม่พอใจการตัดสินคดีที่ไปในทางตรงกันข้ามความรู้สึกของคนเหล่านี้ จะออกมาคุกคามต่อว่าศาลทันที โดยเฉพาะนายจารุพงศ์ เรืองสุวรรณ รมว.มหาดไทย เป็นถึงหน.พรรคเพื่อไทย กลับเรียกร้องให้มวลชน ออกมาปิดศาลแพ่ง และศาลอาญา สิ่งสำคัญส่งคนร้ายมายิงข่มขู่ยิงเอ็ม79 ใส่ศาลแพง และศาลอาญา นอกจากนี้ยังเรียกร้องคนเสื้อแดงปิดบ้านพักผู้พิพากษา คุกคามครอบครัวของผู้พิพากษาด้วย จึงอยากจะสอบถามรัฐบาล และ นปช.นี้มันประชาธิปไตยแบบไหน”              
       
นายสุเทพ กล่าวอีกว่า ตอนนี้ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร รักษาการนายกรัฐมนตรี กำลังพยายามใส่ร้ายทหารเป็นคนออกมาลอบทำร้ายประชาชน

ยืนยันว่าทหารเป็นทหารประชาชน ไม่มีทางทำร้ายประชาชนแน่นอน แต่เป็นการกระทำของตำรวจ สมุนระบอบทักษิณ เพราะไม่มีใครได้ประโยชน์นอกจาก น.ส.ยิ่งลักษณ์ และ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร นักโทษคดีอาญา เพื่อข่มขู่ประชาชนให้อยู่ใต้อำนาจระบอบทักษิณ และสมุนของระบอบทักษิณ มีประกาศตั้งกองกำลังติดอาวุธปกป้องน.ส.ยิ่งลักษณ์ รวมถึงประกาศจะแบ่งแยกแผ่นดินไทย ทำสงครามการเมือง

สำหรับมวลมหาประชาชน คงต่อสู้อย่างสันติอหิสา ไม่ยอมให้ใครแบ่งแยกประเทศได้เด็ดขาด

 เพราะเราประกาศร่วมกันจะยึดอำนาจจากประชาชน ไล่รัฐบาล น.ส.ยิ่งลักษณ์ ออกไป และบุคคลรัฐบาลต้องถูกจับติดคุกทันที สิ่งสำคัญไม่ต้องหาคนกลางมาเจรจา เพราะประเทศไทยไม่ใช่สิ่งซื้อขายต้องมาเจราจรได้ ตนยืนยันไม่มีทางยอมเจรจาด้วยแน่นอน เพราะหากเจรจาจะเป็นการช่วยเหลือให้ระบอบทักษิณ ก็คงมีอำนาจต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์