บ.ก.ลายจุด ร่วมเคารพธงชาติสน.ดอนเมือง - เผยโดนม็อบกปปส. ล่าตัวในเอ็นบีที !

บ.ก.ลายจุด ร่วมเคารพธงชาติสน.ดอนเมือง - เผยโดนม็อบกปปส. ล่าตัวในเอ็นบีที !

 

เวลา 18.00 น. วันที่ 24 ก.พ. ที่สน.ดอนเมือง นายสมบัติ บุญงามอนงค์ หรือ บ.ก.ลายจุด แกนนอนวันอาทิตย์สีแดง

พร้อมชาวดอนเมืองจัดกิจกรรม "เพลงชาติของเรา" ด้วยการร่วมเคารพธงชาติ และร้องเพลงชาติพร้อมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจสน.ดอนเมือง เพื่อให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ตำรวจในการปฏิบัติหน้าที่ โดยมี พ.ต.ท.กัมพล รัตนประทีป รองผกก.ฝ่ายป้องกันและปราบปราม สน.ดอนเมือง ให้การต้อนรับ

นอกจากนี้ ประชาชนและเจ้าหน้าที่ตำรวจยังร่วมกันร้องเพลงมาร์ชพิทักษ์สันติราษฎร์ โดยประชาชนที่มาร่วมงานต่างสวมเสื้อสีขาว พิมพ์ข้อความ "หยุดแช่แข็งประชาธิปไตย" ที่มีคนนำมาร่วมแจก และนำดอกกุหลาบไปมอบให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสน.ดอนเมือง 

นายสมบัติ กล่าวว่า จัดกิจกรรมนี้ขึ้นเพื่อให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ตำรวจทั่วประเทศท่ามกลางสถานการณ์ทางการเมืองในปัจจุบันที่ตนเชื่อ

ว่าหากไม่มีเจ้าหน้าที่ตำรวจทั่วประเทศคอยทำหน้าที่อย่างแข็งขันแล้วสถานการณ์ในประเทศไทยคงยากลำบากแม้ว่าใครจะดูถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจ แต่ก็มีประชาชนจำนวนหนึ่งติดตามและเห็นว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจทำงานอย่างเสียสละอดทน เพราะมันยากที่ตำรวจจะรับมือกับอัันธพาลด้วยโล่และกระบอง ขณะที่อีกฝ่าย มีปืน และระเบิด

นายสมบัติ กล่าวต่อว่า หลังจากนี้ อาจเปิดเผยรายละเอียดล่วงหน้าไม่ได้ว่าจะไปจัดกิจกรรมที่สน.ใดบ้าง
 
เพราะวันนี้ตนเพิ่งโดนกลุ่มผู้ชุมนุมกปปส. ตามล่าตัวในอาคารสำนักงานสถานีโทรทัศน์เอ็นบีที จนต้องไปหลบในห้องเก็บของของแม่บ้าน เมื่อผู้ชุมนุมกลับออกไป ตนจึงออกมาได้ ซึ่งการตามล่าตนครั้งนี้สืบเนื่องจากที่นายสุเทพตั้งค่าหัวตน 1 ล้านบาทบนเวที อย่างไรก็ตาม ยืนยันว่าเดินหน้าจะจัดกิจกรรมให้กำลังใจตำรวจต่อไป และตนมั่นใจว่ากิจกรรมที่ตนทำเป็นไปอย่างอารยะ อหิงสา ปราศจากอาวุธ มากกว่าการชุมนุมของนายสุเทพ 

นายสมบัติ กล่าวว่า เชื่อว่าสาเหตุที่นายสุเทพตั้งค่าหัวตน เป็นเพราะนายสุเทพไม่พอใจที่ตนไปจัดกิจกรรมวันอาทิตย์สีกากี ให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่สโมสรตำรวจ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เพราะนายสุเทพ และกปปส.ไม่พอใจการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจมาโดยตลอด ส่วนจะแจ้งความหรือไม่นั้น ตนขอคิดดูก่อน เพราะคิดว่าแจ้งไปอาจจะไม่มีผลกับนายสุเทพ 

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์